Vụ cô gái giao gà bị sát hại: Đã bắt được một nghi phạm

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ đi giao gà chiều 30 Tết bị sát hại, lực lượng công an tỉnh Điện Biên cho biết đã bắt giữ khẩn cấp một nghi phạm.

 

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ đối tượng Vương Văn Hùng - nghi phạm được xác định đã sát hại nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên (21 tuổi), ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên khi đi giao gà chiều 30 Tết vừa qua. 

sequence 0100002005still002

Đối tượng Vương Văn Hùng - nghi phạm được xác định đã sát hại nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên

Ngày 11/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khám xét khẩn cấp nhà người thân của Vương Văn Hùng tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên - nơi nghi can tá túc những ngày vừa qua. 

Bước đầu, đối tượng Hùng khai nhận cả nhóm gồm 5 người ăn nhậu rồi giở trò đồi bại và sát hại em Cao Mỹ Duyên. Một người trong nhóm này mang điện thoại của cô gái sử dụng, sau đó giấu tại nhà người quen tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

Trước đó, vào chiều ngày 4/2 (chiều 30 Tết), Duyên cùng mẹ đi bán gà ở chợ Mường Thanh (TP Điện Biên Phủ) thì có một người đàn ông tới hỏi mua gà với số lượng lớn. Sau đó, người này đã xin số điện thoại của Duyên và đến 18h cùng ngày thì liên lạc lại mua 10 con gà và yêu cầu chuyển đến khu vực TP Điện Biên Phủ. Khoảng 18h30, nữ sinh trực tiếp chuyển gà tới địa điểm được yêu cầu. Tuy nhiên, sau hơn 2 tiếng đồng hồ đi giao hàng, gia đình không liên lạc điện thoại được cho nữ sinh, nghi ngờ có chuyện không hay nên đã trình báo công an.

Đến 10h ngày 7/2 (mùng 3 Tết), thi thể cô gái được phát hiện tại chuồng chăn nuôi lợn của một căn nhà bỏ hoang thuộc đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Thi thể được tìm thấy trong tình trạng nằm ngửa, bán khỏa thân, mũ bảo hiểm úp lên mặt, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Cao Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/vu-co-gai-giao-ga-bi-sat-hai-da-bat-duoc-mot-nghi-pham-p1004.html