Vụ nữ sinh đi giao gà bị sát hại: Chiếc xe gây án từng gây tai nạn vào ngày 28 Tết

Liên quan đến vụ nữ sinh đi giao gà bị sát hại tại Điện Biên, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại việc bị can Bùi Văn Công điều khiển chiếc xe tải gây tai nạn trước 2 ngày gây án.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Cao Mỹ Duyên (sinh năm 1997, trú tại Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đi giao gà bị sát hại, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành bắt giữ 5 bị can.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh Bùi Văn Công - 1 trong 5 bị can có liên quan đến vụ sát hại nữ sinh giao gà vào chiều ngày 30 Tết đã gây tai nạn với một chiếc xe ô tô vào ngày 28 (trước vụ án xảy ra 2 ngày).

Theo đoạn clip trên, xe tải BKS 27C - 034.75 do Bùi Văn Công điều khiển đã va chạm với 1 ô tô 4 chỗ vào ngày 28 Tết.

Điểm đáng chú ý là chiếc xe tải mà Bùi Văn Công điều khiển va chạm giao thông ngày hôm đó chính là phương tiện mà Bùi Văn Công cùng đồng bọn dùng để di chuyển và thực hiện các hành vi phạm tội của mình dẫn đến đến cái chết của nạn nhân vào ngày mùng 3 Tết.

bui van cong00012921still002

Bùi Văn Công và các đồng phạm.

Như vậy, chiếc xe tải trong đoạn clip được Công và đồng bọn sử dụng làm phương tiện chính để di chuyển trong xuyên suốt vụ án từ ngày 30 Tết đến ngày mùng 2 Tết.

bui van cong00010723still003

Chiếc xe tải của Bùi Văn Công liên quan đến vụ án.

Trong 5 đối tượng, Bùi Văn Công được xác định là kẻ cầm đầu và cũng là chủ chiếc xe tải có vết máu của nạn nhân Duyên.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Quốc Long

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-chiec-xe-gay-an-tung-gay-tai-nan-p1021.html