Sau phản ánh của Truyền hình Người Đưa Tin: Đã khởi tố vụ án hình sự

Sau khi Truyền hình Người Đưa Tin phản ánh vụ việc, CQĐT CA quận Hà Đông đã có hồi âm, thông tin đã khởi tố vụ án hình sự và đang khẩn trương truy bắt các đối tượng gây án.

Như bản tin ngày 23/1 Truyền hình Người Đưa Tin đã đưa, tại số nhà 33B phố Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông đã xảy ra một vụ việc hết sức nghiêm trọng. Cụ thể ngày 31-12-2018, một nhóm đối tượng đã sử dụng một vật nghi là súng, bắn bị thương anh Đ.H. Sự việc đã khiến nạn nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra, người dân sinh sống quanh khu vực cũng hết sức hoang mang và lo sợ bởi nhóm đối tượng ra tay hết sức manh động và liều lĩnh, sẵn sàng uy hiếp tính mạng của người khác.

be tong00062524still003

Ảnh chụp x-quang cho thấy trên cơ thể anh H còn nhiều viên đạn

 

Mới đây truyền hình Người Đưa Tin đã nhận được công văn của Công an quận Hà Đông thông tin chính thức về vụ việc. Theo đó, cơ quan điều tra Công an quận Hà Đông đã chính thức khởi tố vụ án hình sự "Cố ý gây thương tích", đồng thời phối hợp với Phòng PC02 thu thập tài liệu, củng cố chứng cứ, truy bắt các đối tượng nghi vấn và liên quan để làm rõ vụ việc.

bv thuy nguyen00182606still016

 

bv thuy nguyen00183917still015

Cơ quan Công an quận Hà Đông chính thức khởi tố vụ án

Ngoài ra cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông cũng mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, phối hợp đưa tin của Truyền hình Người Đưa Tin trong công tác phòng chống tội phạm trên địa bàn quận.

Qua đây, Truyền hình Người Đưa Tin cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến CQĐT CA quận Hà Đông đã chủ động phối hợp với cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền, để chúng tôi kịp thời chuyển tải thông tin tới dư luận.

Truyền hình Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới quý vị và các bạn trong bản tin tiếp theo.

 

Vũ Ngọc Tân

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/sau-phan-anh-cua-truyen-hinh-nguoi-dua-tin-da-khoi-to-vu-an--p1025.html