Hai phóng viên bị đánh hội đồng sau khi làm việc với doanh nghiệp

Sau khi làm việc với một doanh nghiệp theo lịch đã hẹn trước, hai phóng viên đã bị một nhóm côn đồ tấn công khi đang trên đường ra về. Rất may một tổ công tác của CA phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội vô tình đi qua và xử lý.

 

Theo tìm hiểu của Truyền hình Người Đưa Tin, sáng nay, 28/02 anh Trung là PV Tạp chí điện tử Thương trường cùng với một PV thử việc đi tác nghiệp theo sự phân công của Ban biên tập tòa soạn.

Cụ thể, hai anh này được giao nhiệm vụ đến làm việc với Công ty đông y gia truyền Tiến Hạnh (có trụ sở trên đường Nguyễn Cơ Thạch, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Hai bên đã có lịch hẹn trước đó. Công ty đông y gia truyền Tiến Hạnh có văn phòng giao dịch tại tầng 6, tòa nhà MD Complex, đường Nguyễn Cơ Thạch. Tuy nhiên, theo thông tin PV Tạp chí Thương Trường cung cấp, thì đại diện doanh nghiệp lại mời PV sang làm việc ở tầng 10 tòa nhà Golden Field ở đối diện đó.

anh chup man hinh 2019 02 28 luc 183800

Anh Trung có nhiều thương tích tại vùng đầu

PV Thương Trường cho hay, buổi làm việc diễn ra bình thường. PV chỉ đến trao đổi thông tin và lấy hồ sơ để mang về báo cáo Ban biên tập. Quá trình làm việc PV giữ đúng tác phong, tác nghiệp đúng quy định.

Khi hai PV ra về, đến đoạn đối diện nghĩa trang Mai Dịch, thuộc phường Mai, Dịch, quận Cầu Giấy thì bất ngờ bị chiếc ô tô KIA màu đen BKS 30A – 665.44  áp sát. Ba đối tượng từ trên xe hùng hổ lao xuống, có đối tượng cầm cả gậy sắt, tấn công hai PV. Hai PV vội chạy thoát thân, nhưng PV Trung bị tóm lại, bị đánh gục ở đường, trên người có nhiều thương tích.

anh chup man hinh 2019 02 28 luc 183824

Các đối tượng sử dụng cả gậy sắt để tấn công

Rất may lúc này một tổ công tác CA phường Mai Dịch đi ngang qua, khiến nhóm đối tượng vội vàng lên xe tẩu thoát. CA phường đã hỗ trợ sơ cứu và đưa nạn nhân về trụ sở CA phường trình báo sự việc.

Một lãnh đạo Tạp chí Thương trường cho biết, bước đầu đơn vị này đã xác định được đối tượng liên quan và sẽ có văn bản chính thức gửi CA phường Mai Dịch và CA quận Cầu Giấy đề nghị hỗ trợ.

CA phường Mai Dịch đang khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc này.

Cao Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/hai-phong-vien-bi-danh-hoi-dong-sau-khi-lam-viec-voi-doanh-nghiep-p1040.html