Quảng Ninh: Băng nhóm tổ chức chém người thương tích 37%

Do mâu thuẫn cá nhân, một nhóm đối tượng ở Quảng Ninh đã tổ chức chém người gây thương tích 37%. Cảnh sát đang điều tra, làm rõ.

Theo đơn của gia đình nạn nhân gửi các cơ quan chức năng: Vụ việc trên xảy ra tại xã Liên Vị, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Nạn nhân trong vụ việc là anh Nam, trú tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh. Cụ thể, vào tối ngày 15/11/2018, anh Nam bị một người tên gọi tắt là H. hay còn gọi là H. "bờm" cùng nhóm đối tượng sử dụng xe ô tô bán tải do H. điều khiển đâm thẳng vào người anh Nam. Sau đó, nhóm đối tượng này còn manh động dùng hung khí lao vào chém khiến anh bị thương tích nặng. 

hanh hung nguoi00001010still003

 

hanh hung nguoi00011027still004

Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra

 

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã nhanh chóng trình báo tới lực lượng Công an thị xã Quảng Yên. 

Để làm rõ thông tin do người nhà nạn nhân cung cấp, phóng viên đã liên hệ với cơ quan Công an thị xã Quảng Yên. Qua điện thoại, một vị cán bộ Công an thị xã Quảng Yên cho biết, cơ quan công an đang điều tra vụ việc.

hanh hung nguoi00012608still006

Nạn nhân bị thương tật 37%

Ở một diễn biến khác, trao đổi với PV Truyền hình Người Đưa Tin qua điện thoại, một người đàn ông tự nhận mình là người đàn ông tên H. "bờm" mà trong đơn tố cáo có nhắc đến. Anh này cho rằng mình không liên quan đến việc chém nạn nhân, đồng thời cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan CA có mời anh này lên làm việc, nhưng chưa kết luận là người gây án. Về mối quan hệ với một số đối tượng đã bị cơ quan CA tạm giữ, anh này khẳng định có chơi, có quen biết, nhưng không hề chỉ đạo gì cả. Người tự xưng tên H. "bờm" cho rằng mình bị oan, và việc bị tố cáo khiến danh dự của mình bị ảnh hưởng.

Theo kết quả giám định thương tật, nạn nhân bị tổn hại 37% sức khoẻ.

Gia đình nạn nhân đề nghị cơ quan Công an thị xã Quảng Yên sớm xử lý nhóm côn đồ, đảm bảo quyền lợi cho gia đình, cũng như đảm bảo ANTT tại địa phương.

Truyền hình Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến vụ việc này sau khi có thông tin từ phía CQĐT.

 

Vũ Ngọc Tân

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/bang-nhom-to-chuc-chem-nguoi-thuong-tich-37-p1043.html