Không đủ căn cứ chứng minh thầy giáo dâm ô học sinh ở Bắc Giang

Liên quan đến việc thầy giáo trường Tiểu học Tiên Sơn, Việt Yên (Bắc Giang) bị tố khi uống rượu đã dâm ô hàng loạt học sinh nữ tại trường, ngày 5/3 UBND huyện Việt Yên đã có báo cáo quá trình xác minh.

 

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an và Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Việt Yên, Công an huyện Việt Yên đã tổ chức điều tra, xác minh vụ việc. thầy giáo dâm ô hàng loạt học sinh nữ 

Ngày 05/3/2019, cơ quan công an điều tra Công an huyện Việt Yên đã có kết quả báo cáo số 09/BC báo cáo Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện về kết quả điều tra xác minh.

Cơ quan điều tra kết luận: Quá trình làm việc với thầy giáo D.T.M và lấy ý kiến trình bày của các cháu học sinh trong lớp cho thấy thầy giáo D.T.M chỉ véo tai, véo mũi, sờ mông, sờ đùi… một số học sinh của lớp 5A, Trường tiểu học Tiên Sơn. Ngoài ra, thầy giáo D.T.M không có dấu vết gì nghi vấn.

Như vậy, theo kết quả điều tra, xác minh của cơ quan cảnh sát điều tra và ngành y tế xác định vụ việc đối với thầy giáo D.T.M giáo viên Trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang chưa đủ căn cứ chứng minh việc giáo viên D.T.M có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Về những sai phạm liên quan đến đạo đức nhà giáo, đại diện Ủy ban nhân dân huyện Việt Yên, Phó Chủ tịch huyện Việt Yên, ông Nguyễn Đại Lượng cho biết:

Trên cơ sở sai phạm của thầy giáo D.T.M, Ủy ban nhân dân huyện sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm khắc theo đúng những quy định của pháp luật.

Kim Thoa

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/khong-du-can-cu-chung-minh-thay-giao-dam-o-hoc-sinh-o-bac-giang-p1051.html