Công ty Bình An: Nỗ lực "Vì sức khỏe phụ nữ Việt"

Sáng ngày 24/3, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa Center (số 79 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và lễ ra quân Roadshow “Vì sức khỏe phụ nữ Việt” do Công ty Bình An tổ chức.

Chương trình với mong muốn phái nữ chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình và tuyên dương những cá nhân xuất sắc có đóng góp to lớn cho công ty.

Dù mới ra mắt 2 năm nhưng thương hiệu Bình An đã có mặt trên khắp cả nước và xuất khẩu nước ngoài. Hiện tại, Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Bình An đã cho ra nhiều dòng sản phẩm như: Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa, Trà giảm béo Táo đỏ An Nhiên, Ngũ cốc dinh dưỡng I love baby… được nhiều người tiêu dùng đón nhận.

7b11f8ab 76ab 486c a3b6 14474e422b1e

 Màn nhảy flashmob vô cùng sôi động của 50 cô gái trẻ

e49df4ec 64aa 4e37 9d20 261f4318f82e

Roadshow “Vì sức khỏe phụ nữ Việt” qua nhiều tuyến phố

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi động, đặc biệt là màn nhảy flashmob của 50 cô gái trẻ tại khu vực sân vận động Mỹ Đình, sau cùng là hoạt động đi Roadshow đạp xe qua một số tuyến phố nội thành.

Trên đà phát triển, Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Bình An tiếp tục triển khai chiến dịch mang tên “Vì sức khỏe phụ nữ Việt”, hướng đến chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người trong thời gian sắp tới.

Cao Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/cong-ty-binh-an-no-luc-vi-suc-khoe-phu-nu-viet-p1111.html