Nhân viên Cty Dịch vụ bảo vệ An Nam Sơn: Bảo vệ hay "đầu gấu"?

Liên quan đến vụ việc, bảo vệ tòa nhà Charmvit Tower (số 117 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) đánh cán bộ công nhân viên Công ty CP Đầu tư IDJ Việt Nam (IDJ - khách hàng của Charmvit). Mới đây, Truyền hình Người Đưa Tin ghi nhận được, bảo vệ tòa nhà Charmvit hành hung nhân viên thuộc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ An Nam Sơn có địa chỉ tại Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội.

Tiếp tục thông tin với PV Truyền hình Người Đưa Tin về vụ việc bảo vệ tòa nhà Charmvit Tower (số 117 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) đánh cán bộ công nhân viên Công ty CP Đầu tư IDJ Việt Nam (IDJ - khách hàng của Charmvit), chị Trang - nhân viên Truyền thông Công ty ADJ cho biết: 

“Bên mình yêu cầu xin lỗi các cán bộ nhân viên bị đánh nhưng chưa hồi âm và bên Charmvit yêu cầu trên đàm phán sẽ chấp nhận đồng thuận nhưng trên trường hợp bên ADJ sẽ không kiện tụng về mặt dân sự và không đưa ra thông tin truyền thông về vụ việc Charmvit đánh người…”.

Qua tìm hiểu, bảo vệ tòa nhà Charmvit là nhân viên trực thuộc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ An Nam Sơn (Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội). Trong clip được nhân viên Công ty IDJ ghi lại, những bảo vệ của tòa nhà liên tục hét lớn, chửi tục và dùng dùi cui đánh người. Nhiều người cho rằng hành vi của nhóm bảo vệ này là coi thường pháp luật, coi thường tính mạng người khác. 

bv ans

Bảo vệ tòa Charmvit Tower hành hung nhiều nhân viên của IDJ.

Hai từ “bảo vệ” ở đây nghĩa là đảm bảo an toàn, an ninh trật tự cho khu vực. Vậy mà những người có trách nhiệm bảo vệ này lại đi hành hung chính những người đang sống và làm việc trong tòa nhà. Câu hỏi đặt ra là, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ An Nam Sơn có đảm bảo về quy trình tập huấn nghiệp vụ cho các nhân viên của mình hay không mà lại để tình trạng này xảy ra.

Đề nghị cơ quan Công an TP Hà Nội vào cuộc xử lý nghiêm trách nhiệm của Công ty Bảo vệ An Nam Sơn và các cá nhân liên quan (nếu có vi phạm) nhằm đảm bảo ANTT trên địa bàn, để người dân thêm tin tưởng vào sự nghiêm minh của pháp luật.

Cao Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/nhan-vien-cty-dich-vu-bao-ve-an-nam-son-bao-ve-hay-dau-gau-p1139.html