Hội Luật gia Việt Nam trao kỷ niệm chương "Vì sự phát triển"

Chiều 24/7, tại Trung ương Hội Luật gia Việt Nam (tầng 3 tòa nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội), Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền đã trao kỷ niệm chương “Vì sự phát triển” cho bà Umnova Irina Anatolyevna - Chủ tịch Quỹ “Con đường hòa bình”.

 

 

Tham dự buổi trao kỷ niệm chương có ông Nguyễn Văn Quyền - Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam, bà Umnova Irina Anatolyevna - Chủ tịch Quỹ “Con đường hòa bình”, ông Bùi Quốc Hùng - Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại nhân dân - Ban Đối ngoại nhân dân; ông Nguyễn Quốc Hùng - Viện Hàn lâm Khoa học Nga; bà Lê Thị Kim Thanh - Phó Chủ tịch kiêm Trưởng Ban Đối ngoại và hợp tác Quốc tế, Hội Luật gia Việt Nam. 

hoi luaath gia text

Bà Umnova Irina Anatolyevna phát biểu tại hội nghị.

Trong suốt gian hoạt động tích cực ở tất cả các lĩnh vực như khoa học, sư phạm và pháp luật, bà Umnova Irina Anatolyevna đã đạt được những thành tựu đáng kể và có những đóng góp không nhỏ đối với Chính phủ Việt Nam nói chung và Hội Luật gia Việt Nam nói riêng. Trong đó, phải kể đến như trình bày chia sẻ kinh nghiệm của Liên bang Nga trong việc xây dựng và thực tiễn thi hành chế định tư pháp trong Hiến pháp tại Hội thảo về “Chế định tư pháp trong Hiến pháp – một số kinh nghiệm nước ngoài” do Hội Luật gia Việt Nam tổ chức; góp phần đẩy mạnh việc triển khai thỏa thuận hợp tác đã ký kết giữa Hội Luật gia Việt Nam và Hội Luật gia Liên bang Nga…

hoi 2

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam trao kỉ niệm chương cho bà Umnova Irina Anatolyevna.

Cảm kích trước sự tiếp đón nồng hậu của Hội Luật gia Việt Nam, bà Umnova Irina Anatolyevna bày tỏ sự yêu mến đối với con người và đất nước Việt Nam. Đồng thời bà cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc khi được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển” của Hội Luật gia Việt Nam. Theo đó, bà cũng khẳng định, đây sẽ là động lực để bà tiếp tục xây dựng và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Việt Nam và Liên bang Nga.

Cao Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/trao-ky-niem-chuong-vi-su-phat-trien-cua-hoi-luat-gia-viet-nam-p1348.html