Lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam cùng đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng ngày 12/9, lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam cùng các đại biểu đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, mở đầu chuỗi các hoạt động trong Đạu hội đại biểu toàn quốc Hội Luật gia Việt Nam lần thứ XIII.

 

 

Mở đầu chuỗi hoạt động của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Luật gia Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2019 - 2024, vào sáng 12/9, Chủ tịch Hội luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền cùng các đại biểu tham dự Đại hội đã dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo đó, hơn 300 đại biểu đến từ 63 Hội Luật gia tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và địa phương đã có mặt tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ để dâng hương tưởng niệm.

sequence 0100002910still003

Đoàn đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

sequence 0100004705still004

Đoàn đại biểu chuẩn bị vào Lăng viếng Bác.

sequence 0100005400still005

Các đại biểu di chuyển vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

TS. Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội luật gia Việt Nam cùng các đại biểu đã thành kính dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh vì độc lập tự do và thống nhất đất nước.

Tiếp đó, đoàn đã đặt vòng hoa và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội luật gia Việt Nam lần thứ XIII bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Cao Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/lanh-dao-hoi-luat-gia-cung-cac-dai-bieu-vao-lang-vieng-bac-p1405.html