Hà Nội: Chiến sĩ CSGT đội 11 trả lại ví tiền cho người đánh rơi

Ngày 8/2, Trung úy Nguyễn Anh Tuấn (thuộc đội CSGT số 11) trên đường lên đơn vị đã nhặt được một chiếc ví, sau đó anh đã trao trả cho chủ nhân.

Vào khoảng 9h ngày 8/2, trong quá trình di chuyển lên đơn vị công tác tới km17 đoạn đường đôi quốc lộ 21A thuộc xã Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội, đồng chí Trung uý Nguyễn Anh Tuấn thuộc đội CSGT số 11 phát hiện một ví da màu đen nằm ở vệ đường. Khi kiểm tra, trong ví có số tiền mặt khoảng 13 triệu đồng và các giấy tờ mang tên: Nguyễn Văn Anh, hộ khẩu thường trú tại Tiền Hải - Thái Bình. Đến 11h20 cùng ngày, Trung uý Tuấn đã liên hệ được với anh Văn Anh và mời anh tới trụ sở đơn vị để trao trả lại tài sản.

Xúc động bởi việc làm cao đẹp của chiến sĩ công an, anh Nguyễn Văn Anh đã viết thư cảm ơn gửi tới Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, tới Trưởng phòng CSGT, đội CSGT số 11 và đặc biệt tới cá nhân Trung uý Anh Tuấn đã giúp anh tìm lại được số tài sản đã đánh mất.

Ngoài ra, anh cũng gửi lời chúc sức khoẻ tới toàn thể lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ của lực lượng công an Thủ đô - những người đang ngày đêm giữ cuộc sống yên bình cho nhân dân. 

Cao Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/ha-noi-chien-si-csgt-doi-11-tra-lai-vi-tien-cho-nguoi-danh-roi-p1637.html