“Triệu bữa cơm” giữa tâm dịch Covid

Với thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin”, sáng ngày 13/4, chương trình “Triệu bữa cơm” đã trao 600 suất quà, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn đang chịu tác động của dịch COVID-19.

Hoạt động là nỗ lực chung tay hợp tác của 2 đơn vị tài trợ gồm Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, hưởng ứng lời kêu gọi "Không để ai bị bỏ lại phía sau" của Thủ tướng Chính phủ.

com 6

Chương trình hưởng ứng lời kêu gọi "Không để ai bị bỏ lại phía sau" của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể trong ngày đầu ra quân, chương trình đã trao tận tay 600 suất thực phẩm dùng trong 3 ngày bao gồm gạo, thịt và rau xanh cho 200 bệnh nhân chạy thận và người nhà có hoàn cảnh khó khăn với các gói thực phẩm hỗ trợ... Chương trình mong muốn có sự lan tỏa yêu thương của cả cộng đồng và xã hội để có một triệu suất ăn hoặc hơn thế nữa được trao tặng những người có hoàn cảnh khó khăn, như một hành động thiết thực và nhân ái trong giai đoạn hiện nay.

com 4

Chương trình đã trao tận tay 600 suất thực phẩm dùng trong 3 ngày bao gồm gạo, thịt và rau xanh cho 200 người dân.

 

Chương trình “Triệu bữa cơm” sẽ được triển khai tại 5 thành phố: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ. Trong đó, ngày 13/4, Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ là 2 địa điểm đầu tiên khởi động chương trình.

com 1

Xóm chạy thận Bạch Mai có tổng cộng 105 bệnh nhân đang thuê trọ và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

com 8

Những món quà ấm áp được trao đến tay bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

com 2

Ghi nhận của PV tại xóm chạy thận 121 Lê Thanh Nghị (Hà Nội), đông đảo người dân có mặt nhận những suất quả tình nghĩa.

Để khởi động cho chương trình, 2 đơn vị tài trợ cũng đã ủng hộ số tiền 7 tỷ đồng, cùng một số sản phẩm của hãng có giá trị tương đương 1,8 tỷ đồng để hỗ trợ trang thiết bị y tế tại một số bệnh viện, trung tâm y tế tuyến đầu đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Cao Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/-trieu-bua-com-giua-tam-dich-covid-p1715.html