Bệnh viện đa khoa Phương Đông và Bệnh viện Nhi Trung ương ký kết hợp tác chuyên môn

Vừa qua, tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Nhi Trung ương. Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa nhằm thúc đẩy việc liên kết hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong lĩnh vực Nhi khoa cũng như quản trị, điều hành bệnh viện hướng đến chuẩn quốc tế.

 

Ngày 30/06/2020, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và hỗ trợ chuyên môn y tế giữa Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển quan hệ giữa hai bên, theo đó, Phương Đông trở thành cánh tay nối dài cùng viện Nhi Trung ương đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu của người bệnh trong lĩnh vực Nhi khoa. Đồng thời tạo điểm kết nối thu hút người bệnh giữa hai bệnh viện nhằm mang đến cho người bệnh chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Ngoài ra, bằng việc hợp tác này, cán bộ y tế hai bên được tạo điều kiện thuận lợi để chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn kỹ thuật, giúp Bệnh viện Đa khoa Phương Đông phát triển nguồn nhân lực trình độ cao cho chuyên ngành Nhi khoa.

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS Nguyễn Trung Chính - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phương Đông bày tỏ vinh dự được hợp tác với Bệnh viện Nhi Trung ương - đơn vị đầu ngành của hệ thống Nhi khoa toàn quốc, viện trường trung tâm và là tuyến điều trị cao nhất về Nhi khoa trong cả nước. Việc hợp tác này sẽ góp phần giảm tình trạng quá tải cho tuyến trên mà vẫn giúp người bệnh được trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng cao. 

GS.TS. Lê Thanh Hải - Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương đánh giá cao về cơ sở vật chất hiện đại lẫn chuyên môn y tế của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, đồng thời khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất trong hỗ trợ, trao đổi chuyên môn toàn diện với hy vọng sự kết hợp những thế mạnh hiện có của hai bên sẽ tạo nên một tổng thể có sức cạnh tranh lớn trong tương lai.

Ông Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT Công ty Intracom kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông cho biết Bệnh viện Đa khoa Phương Đông luôn trân trọng mọi mối quan hệ hợp tác và coi đó là cơ hội để không ngừng phát triển, hoàn thiện chuyên môn, tiếp cận các tiến bộ y học, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân.

Cao Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/bv-da-khoa-phuong-dong-va-bv-nhi-trung-uong-ky-ket-hop-tac-p1781.html