Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ký kết hợp tác chuyên môn với Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Ngày 28/07/2020, Lễ ký kết hợp đồng hợp tác, hỗ trợ chuyên môn giữa Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã diễn ra đánh dấu sự phát triển giữa hai bên, với mong muốn kết hợp những tinh hoa của y học phương Tây và phương Đông mang đến hiệu quả điều trị tối ưu nhất cho người bệnh.

Bệnh viện Châm cứu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu, tuyến cao nhất trong thăm khám, điều trị, phục hồi chức năng cho người bệnh bằng các phương pháp không dùng thuốc như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, dưỡng sinh... theo lý luận và kỹ thuật y học cổ truyền dân tộc Việt Nam. Với sự đóng góp lớn lao cho nền y học nước nhà, Bệnh viện Châm cứu Trung ương được giao trọng trách đào tạo và bồi dưỡng cán bộ chuyên ngành châm cứu, chuyển giao kỹ thuật về châm cứu tới các cơ sở y tế, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông vinh dự là một trong những đơn vị y tế ngoài công lập được Bệnh viện Châm cứu Trung ương tin tưởng thực hiện hợp tác toàn diện về chuyên môn.

ky ket hop tac

Lễ ký kết hợp tác, hỗ trợ chuyên môn y tế giữa Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.BS Nguyễn Trung Chính - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phương Đông bày tỏ hy vọng sự hợp tác giữa hai bên sẽ góp phần giúp người bệnh hài lòng khi được trải nghiệm dịch vụ y học cổ truyền chất lượng cao tại Bệnh viện ĐK Phương Đông. Nhận được sự tin tưởng, hợp tác toàn diện về chuyên môn từ bệnh viện Châm cứu Trung ương có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong tiến trình phát triển chuyên môn y tế của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông.

ky ket hop tac 2

Lãnh đạo Bệnh viện Châm cứu Trung ương tham quan cơ sở vật chất Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Là một trong những bệnh viện tư nhân được sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất lẫn trình độ chuyên môn tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị. Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp Tây y hiện đại, Bệnh viện Phương Đông tiếp tục đẩy mạnh kế thừa và phát huy những thành tựu Y học cổ truyền của dân tộc. Sự kết hợp giữa phương pháp Tây y và Đông y như 2 cánh tay của người thầy thuốc mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh.

Phóng viên

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/bv-da-khoa-phuong-dong-ky-ket-hop-tac-voi-bv-cham-cuu-trung-uong-p1834.html