Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chào đón tân sinh viên K25

Ngày 18/09, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã chính thức tiếp nhận hồ sơ nhập học của các tân sinh viên khóa 25. Đợt nhập học đầu tiên này kéo dài từ 18/09 đến ngày 21/09/2020.

 

Trong đợt tuyển sinh năm 2020, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tuyển sinh 4045 chỉ tiêu cho 27 ngành đào tạo đại học chính quy.

Tại hội trường lớn nhà B và khu vực sảnh nhà A, công tác tiếp đón và làm thủ tục nhập học đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi, náo nhiệt. Từ sớm, rất đông phụ huynh cùng các em học sinh từ khắp các địa phương đã có mặt tại trường, để chuẩn bị các thủ tục nhập học. Nhiều băng rôn, khẩu hiệu chào đón tân sinh viên từ cổng với sự hiện diện đông đủ của các tân sinh viên khóa mới trong ngày nhập học đầu tiên.

sequence 0100005517still003

Các tân sinh viên được hướng dẫn kiểm tra sức khỏe, phòng dịch Covid - 19.

sequence 0100010015still004

Thanh niên tình nguyện hướng dẫn sinh viên mới lấy dấu vân tay...

sequence 0100010324still005

... và hoàn tất các thủ tục nhập học.

Mọi công tác chuẩn bị nhập học trong đợt này đã được lãnh đạo Nhà trường quan tâm chỉ đạo sát sao, chu đáo. Theo đó, khuôn viên trường được bố trí thành nhiều khu như khu đón tiếp, nhận giấy báo trúng tuyển; Khai hồ sơ và chuẩn bị giấy tờ; Làm thủ tục nhập học...) để thuận tiện cho sinh viên làm thủ tục. 

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên, cụ thể là đội ngũ sinh viên tình nguyện luôn hăng hái giúp đỡ và phối hợp đón tân sinh viên nhập học với nhiều hoạt động như hướng dẫn chi tiết từ việc khám sức khỏe, lấy dấu vân tay, làm thẻ sinh viên, chụp ảnh thẻ cho đến công tác hoàn chỉnh hồ sơ và nộp lệ phí nhập học…

Hi vọng rằng, với những ấn tượng đẹp trong ngày nhập học hôm nay sẽ là động lực để các bạn tân sinh viên phấn đấu học tập trong thời gian tới. 

 

Cao Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/dai-hoc-kinh-doanh-va-cong-nghe-ha-noi-chao-don-tan-sinh-vien-k25-p1897.html