Mr Đàm lần đầu kể góc tối cuộc đời qua chuỗi phim ảnh

“Ở trong cuộc đời của Hưng, Hưng gặp nhiều thứ tình kì lạ lắm, gái thương cũng có, trai thương cũng có và đó là sự thật, không phải giấu”, Mr Đàm thừa nhận.

 

Tối 01/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức họp báo ra mắt chuỗi 3 MV mang màu sắc điện ảnh tại nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. 

Khi được hỏi về ý tưởng thực hiện chuỗi MV lần này Mr Đàm chia sẻ: “Trước tiên, Đàm Vĩnh Hưng muốn gửi lời cám ơn rất lớn đến đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, biên kịch Minh Châu và sự góp ý của Lâm Thành Kim. Cả ê-kíp đã “nhào nặng” biến câu chuyện trên màn ảnh sát với câu chuyện của Hưng và biết cách giấu giếm, che đậy cho Hưng một cách tài tình nhất mà vẫn làm Hưng rất thoả lòng. Ở trong cuộc đời của Hưng, Hưng gặp nhiều thứ tình kì lạ lắm, gái thương cũng có, trai thương cũng có và đó là sự thật, không phải giấu. Chính vì thế, Hưng góp nhặt mỗi thứ một chút, đưa vào hết trong MV, càng về sau câu chuyện càng “nặng đô” hơn, hấp dẫn hơn.”

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo.

Thân Thuý Hà là một trong những diễn viên ít nhận lời mời đóng MV, tuy nhiên khi Mr Đàm ngỏ mời thì cô rất ngạc nhiên còn tưởng anh bị hack trang cá nhân, sau khi xác nhận thì cô đồng ý ngay dù lúc đó vẫn còn chưa định hình mình sẽ đóng vai gì. Với mong muốn góp mặt, Thân Thuý Hà đã sắp xếp lịch đi phim để tham gia cùng với người đàn anh yêu quý.

Quốc Cường, Thân Thuý Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã là những người bạn của nhau hơn 25 năm. Chính vì thế khi hợp tác cùng nhau trong dự án lần này, bộ ba đã tỏ ra rất ăn ý với nhau trong từng khung hình. Đàm Vĩnh Hưng rất nể Quốc Cường và Thân Thuý Hà, dù cả hai xuất thân ban đầu là người mẫu nhưng mà khi bước sang lĩnh vực diễn viên lại gặt hái được những thành công đáng kể, mỗi lần xem hai người họ diễn, Mr Đàm đều bị “nổi da gà” vì quá hay, quá thật. 

Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Minh Tuyết.

Trở lại với hình ảnh của ba nhân vật khi còn trẻ được thủ vai bởi các diễn viên Khánh Vân, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy. Điều đặc biệt là Khánh Vân và Thân Thuý Hà đều có 2 đồng tiền rất xinh, Mr Đàm cũng tự nhận thấy Gia Huy rất giống anh khi còn trẻ, cả hai đều có răng khểnh bên trái và Lãnh Thanh thì có sự ngầu đời tương đồng với Quốc Cường.

Trong MV khán giả sẽ nhìn thấy sự trưởng thành của Khánh Vân, Lãnh Thanh và Gia Huy qua câu chuyện xây dựng kết cấu chặt chẽ, tài tình. Cả ba đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Mr Đàm và hân hạnh khi được đồng hành cùng anh trong dự án.

Sau khi MV Je T’aime ra mắt thì khoảng 10 ngày sau khán giả sẽ tiếp tục thưởng thức MV số 2, bài hát trong MV số 2 là ca khúc Tears (Những giọt nước mắt) – một tình khúc rất nổi tiếng của Hàn Quốc và cũng do anh viết lời Việt 100%. MV thứ ba sẽ là một chuỗi những bài hát hit những của Mr Đàm đó là Xin lỗi tình yêu, Tình yêu không có lỗi và Làm sao anh biết, được “mashup” với nhau một cách hợp lý.

Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/mr-dam-lan-dau-ke-goc-toi-cuoc-doi-qua-chuoi-phim-anh-p1943.html