Chiến sĩ CSGT Đội 11 - CATP Hà Nội giúp đỡ cụ già đi lạc trở về nhà

Trên đường tuần tra kiểm soát tại đại lộ Thăng Long, Trung tá Vũ Ngọc Hào, Đội CSGT số 11, CA TP Hà Nội đã kịp thời phát hiện, giúp đỡ một cụ già đi lạc trên cao tốc trở về với gia đình.

Khoảng 10h, ngày 22/10, trên đường tuần tra kiểm soát tại đại lộ Thăng Long, đoạn km7, hướng Hà Nội - Hòa Lạc, Trung tá Vũ Ngọc Hào, đội CSGT số 11, CA TP Hà Nội phát hiện một cụ ông đi lạc. Trung tá Hào đã chỉ huy tổ công tác dừng lại tiếp cận, hỏi thăm. Tuy nhiên, ông cụ có biểu hiện bị lẫn và mệt mỏi nên đã đưa ông về trụ sở đơn vị. 

Sau khi mời ông cụ ăn trưa và nghỉ ngơi cùng cán bộ, chiến sĩ tại đơn vị, Trung tá Vũ Ngọc Hào đã trò chuyện và được biết cụ tên là Trần Quang Trung, sinh năm 1933, quê quán ở Ứng Hòa, Hà Nội. Hiện đang ở cùng con cháu tại số 40, ngõ 1, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

Trung tá Vũ Ngọc Hào và các chiến sĩ Đội CSGT số 11 đã kịp thời giúp đỡ cụ ông đi lạc trên Đại lộ Thăng Long về với gia đình.

Trung tá Hào đã báo cáo sự việc với Ban chỉ huy Đội CSGT số 11. Ngay sau đó, Ban chỉ huy Đội CSGT số 11 đã liên hệ với Công an phường Khâm Thiên thì biết được, gia đình cụ hiện chuyển đến 597 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội nên đã liên lạc với người nhà để đón cụ về.

Gia đình cụ đã rất vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trung tá Hào cùng Đội CSGT số 11. 

Việc làm trên của Trung tá Vũ Ngọc Hào đã tô điểm thêm vào vườn hoa việc tốt của lực lượng Cảnh sát giao thông nói riêng và lực lượng Công an Thủ đô nói chung.

Cao Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/chien-si-csgt-doi-11-catp-ha-noi-giup-do-cu-gia-di-lac-tro-ve-nha-p2034.html