Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chung tay hướng về miền Trung

Sáng ngày 22/10, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã phát động chương trình “Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ”, nhằm chia sẻ thiệt hại với người dân, góp phần giúp đồng bào xoa dịu nỗi đau và mất mát.

 

Trong những ngày vừa qua, bão lũ đã gây thiệt hại nghiêm trọng về cơ sở vật chất, cướp đi sinh mạng và nhiều tài sản của nhân dân các tỉnh miền Trung. Với tinh thần tương thân tương ái, trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Tham dự lễ phát động có GS.TS Nguyễn Công Nghiệp - Phó Hiệu trưởng, ông Nguyễn Thế Nhị - Chánh văn phòng, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên trong nhà trường.

Buổi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung được đông đảo cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên nhà trường tham gia.

Buổi quyên góp nhận được sự hưởng ứng tích cực từ tập thể lãnh đạo và sinh viên nhà trường. Ngay sau Lễ phát động, toàn bộ số tiền thu được sẽ được nhà trường gửi đến ủng hộ người dân đang bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Qua đó, thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, góp phần giúp người dân các tỉnh miền Trung nhanh chóng vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất, ổn định đời sống.

Cao Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/truong-dh-kinh-doanh-va-cong-nghe-ha-noi-chung-tay-huong-ve-mien-trung-p2035.html