Lực lượng CSGT ra quân tổng kiểm tra dịp cuối năm

Thực hiện kế hoạch của Cục CSGT, Bộ Công an, sáng ngày 15/12 lực lượng đã ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm có nguy cơ cao dẫn tới TNGT, ùn tắc giao thông dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý cũng như các lễ hội đầu năm 2021.

Trọng tâm của đợt cao điểm này là bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy phục vụ việc đi lại, vui chơi, lễ hội, vận tải hành khách, hàng hóa của nhân dân trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 và các lễ hội đầu xuân.

Theo ghi nhận trong ngày 15-12, Đội CSGT số 11 kiểm soát trên toàn địa bàn xử phạt các trường hợp dừng đỗ không đúng quy định. Tất cả các trường hợp vi phạm, lực lượng CSGT số 11 đã nhắc nhở và lập biên bản. 

Đội CSGT số 11 kiểm soát trên toàn địa bàn xử phạt các trường hợp dừng đỗ không đúng quy định

Anh Nguyễn Trung Toản cho biết: “Tôi vào gọi cơm và trả tiền cho họ nhưng bên kia có xe đỗ trước rồi, tôi dừng ở đây chưa được 5 phút. Công an làm việc thì đúng của Công an rồi, mình sai thì mình chịu phạt thôi.”

Tất cả các trường hợp vi phạm, lực lượng CSGT số 11 đã nhắc nhở và lập biên bản

Trong đợt cao điểm, lực lượng CSGT toàn quốc sẽ tập trung bảo đảm TTATGT; phòng ngừa, làm giảm tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông; ngăn chặn kịp thời và xử lý nghiêm các vụ tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép, phục vụ nhu cầu đi lại, vui chơi, lễ hội của nhân dân.

Đợt ra quân kiểm tra này sẽ kéo dài từ ngày 15-12-2020 đến ngày 28-2-2021

Đại úy Phạm Văn Luyến - Phó Đội trưởng Đội CSGT số 11 cho biết: “Trong quá trình bảo đảm ANTT không chỉ riêng dịp này hay dịp khác, chúng tôi luôn luôn xuyên suốt. Nhưng đặc biệt cuối năm, bắt đầu từ ngày 15/12/2020 là đợt ra quân, xử lý cao điểm trong tháng Tết. Chúng tôi sẽ tuần tra trên toàn địa bàn, xử lý các hành vi như: sử dụng rượu bia khi lái xe, chạy quá tốc độ, lạng lách đánh võng. Và gần ráp tết, lượng xe rất đông nên sẽ xử lý nghiêm việc dừng đỗ sai quy định, xử lý nóng và xử lý nguội”.

Đợt ra quân kiểm tra này sẽ kéo dài từ ngày 15-12-2020 đến ngày 28-2-2021.

Lê Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/luc-luong-csgt-ra-quan-tong-kiem-tra-dip-cuoi-nam-p2138.html