Bất động sản Greenland lan tỏa giá trị nhân văn tốt đẹp tới cộng đồng

Vừa qua, chương trình Triệu trái tim hướng về miền Trung đã có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, nghệ sĩ cùng chung tay giúp đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả, ổn định đời sống sản xuất sau thiên tai, bão lũ.

 

Đây là chuỗi sự kiện đặc biệt được tổ chức ở nhiều địa điểm như TP Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hạ Long với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ, Quang Hà,... Cùng với đó là sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp.

"Triệu trái tim hướng về miền Trung"  là chuỗi sự kiện đặc biệt với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng và các doanh nghiệp.

Được biết, toàn bộ số tiền mà chương trình nhận được sẽ gửi tới đồng bào các tỉnh miền Trung, hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ, sớm ổn định cuộc sống, sản xuất.

Ông Dương Mạnh Thắng - Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Bất động sản Greenland chia sẻ: Mỗi năm, đồng bào miền Trung phải gánh chịu nhiều thiên tai gây ảnh hưởng nặng nề cả về đời sống cũng như con người, kinh tế,... Với mục đích sẻ chia khó khăn, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp tới cộng đồng và thực hiện nghĩa vụ của một doanh nghiệp là cống hiến và cho đi, Greenland đã chung tay ủng hộ 100 triệu đồng. 

Ông Dương Mạnh Thắng - Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Bất động sản Greenland đã chung tay ủng hộ 100 triệu đồng để chia sẻ với đồng bào miền Trung.

Mặc dù năm 2020 vừa qua, nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng đều bị ảnh hưởng ít nhiều bởi tác động của dịch Covid. Tuy nhiên, Greenland đã nỗ lực khắc phục những khó khăn để đạt được những thành tựu nhất định nhờ vào triết lý kinh doanh của mình. Đồng thời ra mắt cty mới tại địa chỉ Lô Y01.15 An Phú Shopvilla Khu đô thị mới Nam Cường, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.

Greenland ra mắt cty mới tại địa chỉ Lô Y01.15 An Phú Shopvilla Khu đô thị mới Nam Cường, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.
Thời gian tới, Greenland sẽ hướng tới những dự án lớn, vì an sinh xã hội, tiếp tục sẵn sàng đồng hành cùng các chương trình vì cộng đồng.

Với kinh nghiệm và hoài bão lớn, ông Dương Mạnh Thắng cho biết, trong thời gian tới, Greenland sẽ nắm bắt thời cơ để thực hiện những dự án lớn, tạo ra giá trị lớn cho nhà đầu tư cũng như giá trị an sinh xã hội, phục vụ cuộc sống của người dân, tiếp tục đồng hành cùng các chương trình vì cộng đồng.

Lê Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/bat-dong-san-greenland-lan-toa-gia-tri-nhan-van-tot-dep-toi-cong-dong-p2168.html