Cụ thể, tối 17/7, anh T. và gia đình có đi ăn tại nhà hàng UNI – BBQ có địa chỉ 93 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Trước menu có nhiều lựa chọn, gia đình anh được nhân viên mời chào mua suất ăn buffet có tên “rất ngon” với giá 179.000 đồng/người gồm 32 món ăn không giới hạn số lượng.
Sau khi ăn được khoảng một số món, anh T. có gọi “Set sushi tổng hợp” thì được nhân viên báo là đã hết. Trong khi đó, sushi trong menu được liệt kê ra thành 5 món, khi được hỏi lại thì nhân viên trả lời quanh co là đã mang lên từ đầu trong khi khách hàng còn chưa được nhìn thấy. Dù không mấy vui vẻ nhưng gia đình anh tiếp tục gọi các món khác mà nhà hàng cam kết là còn. Nhưng ngồi đợi rất lâu mà không được tiếp tục phục vụ các món như đã gọi, gia đình anh đành phải đứng dậy dù chưa dùng hết 1/3 món trên menu như quảng cáo.
Anh T. phản ánh menu "Buffet Rất ngon" bao gồm hơn 30 món nhưng nhà hàng chỉ phục vụ được khoảng một số món thì báo...hết |
Trao đổi với phóng viên, anh T. bức xúc vì cảm giác như bị “lừa” trước việc menu nhà hàng thì dài nhưng gọi gì cũng báo hết. Anh T. thiết nghĩ đây có thể là chiêu trò mới của một số nhà hàng kinh doanh đồ ăn theo kiểu buffet (ăn không giới hạn theo suất, tính tiền theo đầu người) để “tiết kiệm chi phí”.
Truyền hình Người đưa tin đã liên hệ qua điện thoại với anh Quân, đại diện nhà hàng UNI BBQ. Anh Quân cho hay, phía nhà hàng có xác nhận sự việc trên và nhận lỗi về phía mình. Đồng thời, nhà hàng cũng cho biết do nhân viên mới nên để xảy ra sơ xuất trên và có ngỏ lời giảm giá 35.000đ trên tổng hóa đơn nhưng gia đình anh T. không chấp nhận.
Qua sự việc này, anh T. cũng cảnh báo cho nhiều thực khách nên lựa chọn nhà hàng uy tín và phải biết bảo vệ quyền lợi của mình, tránh "rước" bực vào người và gặp phải trường hợp “treo đầu dê, bán thịt chó”.
Bích Hà
Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/nha-hang-buffet-uni-bbq-dung-chieu-tro-qua-mat-khach-hang-p238.html