Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 lần thứ I: Quy tụ hơn 1000 doanh nghiệp ngành xây dựng

Sáng ngày 24/3, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 lần thứ nhất với chủ đề "Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất" đã chính thức khai mạc tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch và xây dựng quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 lần I là sự kiện thường niên do Trung tâm thông tin – Bộ xây dựng cùng Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội phối hợp tổ chức. Với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất”, Triển lãm quy tụ hơn 1000 gian hàng giới thiệu, trưng bày các sản phẩm chất lượng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

ew-tham-du-trien-lam-vietbuild-hanoi-2-1616748925.jpg
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 lần I diễn ra từ ngày 24-28/3/2021

Là một đơn vị nối tiếng và uy tín trong lĩnh vực, với mục đích tri ân khách hàng, Eurowindow mang đến chương trình khuyến mãi “Cửa đẹp bền sang – Rinh ưu đãi vàng”. Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm Eurowindow sẽ được giảm ngay 10% giá trị hợp đồng (trước VAT). Với khách hàng ký hợp đồng có giá trị từ 200 triệu đồng trở lên (trước VAT), có thể lựa chọn nhận voucher nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Cam Ranh tương đương 15% giá trị hợp đồng (trước VAT).

Đặc biệt, từ ngày 24/03 – 28/03/2021, các khách hàng ký hợp đồng ngay tại khu trưng bày sản phẩm Eurowindow trong triển lãm Vietbuild Hà Nội 2021 sẽ được giảm thêm 5% giá trị hợp đồng (trước VAT).

ew-tham-du-trien-lam-vietbuild-hanoi-1-1616748924.jpg
Gian hàng của Eurowindow tại triển lãm

Là một trong những khách hàng đầu tiên đến tham quan, ký hợp đồng tại khu trưng bày và nhận mức ưu đãi 15%, anh Vũ Thanh Tú cho biết: “Với vai trò là TGĐ của một đơn vị thầu, tôi luôn lựa chọn thương hiệu uy tín để cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình lớn. Đến với Eurowindow, tôi hoàn toàn tin tưởng và yên tâm vào chất lượng sản phẩm, chuyên môn kỹ thuật và các dịch vụ từ tư vấn đến hậu mãi. Lần này, tôi lựa chọn lắp đặt sản phẩm cửa gỗ Eurowindow cho khu Park Land, Ecopark. Hy vọng trong thời gian tới, Eurowindow sẽ tiếp tục đồng hành cùng các kiến trúc sư và nhà thầu kiến tạo nên vẻ đẹp cho nhiều công trình kiến trúc hiện đại trên khắp cả nước”.

Ông Đỗ Minh Thanh – Phó TGĐ Kinh doanh Eurowindow cho biết: “Tại triển lãm, Eurowindow sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm quen thuộc được khách hàng tin dùng như: cửa uPVC chồng ồn tiết kiệm điện; cửa và vách nhôm kính lớn; cửa gỗ; cửa cuốn; cửa tự động; các loại kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn; sàn gỗ và nội thất. Bên cạnh đó, Eurowindow cũng chính thức đưa ra thị trường miền Bắc dòng sản phẩm mới cửa nhôm có cầu cách nhiệt với nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng cách âm, cách nhiệt”.

ew-tham-du-trien-lam-vietbuild-hanoi-4-1616748926.jpg

Dòng sản phẩm mới của Eurowindow có ưu điểm nổi trội, được các nhà thầu đánh giá cao

Với cấu tạo 3 lớp gồm 2 thanh profile nhôm định hình được gắn kết bằng dải polyamide cản nhiệt (cầu cách nhiệt) ở giữa, thanh profile có kết cấu nhiều khoang rỗng với gân tăng độ cứng, gioăng ép kính có thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng, 3 tầng gioăng EPDM kết hợp với kính hộp giúp sản phẩm có tải trọng nhẹ, độ kín khít, độ bền cao, chịu lực va đập lớn, tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Khả năng cách nhiệt của cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 40dB, chịu sức gió lên tới bão cấp 17 (tương đương 2000 Pascal), chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 (tương đương 600 Pascal).

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao với 2 mặt profile có thể sơn 2 màu khác nhau bằng công nghệ sơn tĩnh điện, phù hợp phong cách nội thất bên trong và kiến trúc mặt ngoài công trình. Khắc phục tất cả nhược điểm của cửa nhôm thông thường, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình cao cấp như: nhà mặt phố liền kề, biệt thự, khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, cho tới các tòa nhà văn phòng hạng sang,...

ew-tham-du-trien-lam-vietbuild-hanoi-3-1616748925.jpg

Lãnh đạo Bộ Xây dựng tham quan khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow

Nhận định về tính khả thi của sản phẩm Nhôm có cầu cách nhiệt, ông Phạm Văn Bắc – Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng cho biết: “Đây có thể coi là sản phẩm tiên tiến nhất tại thị trường Việt Nam. Trước đây, các công trình sử dụng loại nguyên vật liệu này đều phải nhập từ nước ngoài với giá thành khá cao. Giờ đây, khi doanh nghiệp trong nước đã đủ khả năng sản xuất cửa nhôm có cầu cách nhiệt với chi phí hợp lý, việc thay thế các sản phẩm nhập khẩu là điều tất yếu”

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, cửa và vách nhôm có cầu cách nhiệt của Eurowindow còn có thể đáp ứng kích thước lên tới 3m; độ bền cao với hệ phụ kiện từ các hãng hàng đầu châu Âu đảm bảo vận hành trơn tru, bền bỉ; màu sắc đa dạng, thời thượng phù hợp nhiều phong cách thiết kế và đặc biệt đem lại hiệu quả kinh tế cao khi các thanh profile nhôm được xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến, không phải sơn sửa định kì.

Ngoài ra, Eurowindow còn trưng bày 02 sản phẩm cửa trượt nhôm với công nghệ hiện đại nhất, lần đầu tiên có mặt trên thị trường, gồm: cửa trượt tự động Label và cửa trượt 3 cánh bán tự động Technal.

Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, các sản phẩm của Eurowindow đều đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp với xu thế phát triển kiến trúc xanh tại Việt Nam.

ew-tham-du-trien-lam-vietbuild-hanoi-5-1616748925.jpg
Sản phẩm của Eurowindow được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với khẩu hiệu mới “Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành”, Eurowindow gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa, xây dựng một hình ảnh Eurowindow mới mẻ, năng động, sẵn sàng tiến bước, tiếp tục mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng và tạo dựng giá trị bền vững cho xã hội. Tiên phong về công nghệ, sản phẩm, dẫn dắt nhu cầu của khách hàng và tạo ra xu hướng tiêu dùng trên thị trường; kiến tạo các công trình với giải pháp thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, gia tăng mức độ an toàn; tận tâm đồng hành từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công, cho tới bảo hành, Eurowindow cam kết về chất lượng sản phẩm, đem đến những giải pháp phù hợp và tối ưu nhất cho khách hàng.

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/trien-lam-quoc-te-vietbuild-ha-noi-2021-lan-thu-i-co-hoi-quang-ba-san-pham-cho-cac-doanh-nghiep-nganh-xay-dung-p9190.html