Theo đó, các đơn vị tạo lập 3 địa chỉ Gmail (phải hoàn thành trong ngày 3/9) để tiếp nhận email đăng ký cấp giấy đi đường của tổ chức/doanh nghiệp/cá nhân (theo nhóm đối tượng được thành phố cấp phép; cụ thể sẽ được thông báo sau khi có danh sách phê duyệt); đồng thời, để gửi/nhận mã khóa xác thực cài đặt phần mềm từ bộ phận quản trị hệ thống.
Các mail đó sẽ được gửi xác nhận với nội dung "UBND xã/phường/thị trấn đã hoàn thành tạo lập địa chỉ mail về địa chỉ email: arcode.cahn.capkey1@gmail.com cho bộ phận quản trị để xác nhận, gửi đường dẫn tải tập tin cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm "Cấp và kiểm tra giấy đi đường có nhận diện".
Để được cấp giấy đi đường có nhận diện, đối với các tổ chức/doanh nghiệp cần đăng ký thông tin qua cảnh sát khu vực thẩm định và chuyển cho cán bộ xã/phường/thị trấn tiếp nhận, nhập đăng ký.
Tổ chức/doanh nghiệp gửi email danh sách cán bộ/công nhân viên và đính kèm tài liệu liên quan theo quy định sau khi nhận email xác nhận từ hệ thống.
Những trường hợp không được duyệt sẽ được gửi email thông báo cho tổ chức/doanh nghiệp. Trường hợp được duyệt, giấy đi đường sẽ được chuyển cho công an xã/phường/thị trấn đóng dấu xác nhận và gửi lại cho tổ chức/doanh nghiệp cấp, phát cho cán bộ/công nhân viên.
Đối với các cá nhân, để được cấp giấy đi đường, người dân đăng ký với cảnh sát khu vực của xã/phường/thị trấn nơi cư trú để tiếp nhận, thẩm định lại thông tin và gửi danh sách cho cán bộ xã/phường/thị trấn để xét duyệt hoặc từ chối duyệt.
Giấy đi đường được duyệt sẽ được gửi lại công an xã/phường/thị trấn đóng dấu xác nhận và chuyển đến cá nhân theo địa bàn quản lý.
Thạch Thảo
Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/sau-69-lam-the-nao-de-duoc-cap-giay-di-duong-tai-ha-noi-p9357.html