Hà Nội: Đảm bảo an toàn ANTT cho đại nhạc hội “Thank you, Vietnam by Vinaphone”

Sau hơn hai năm vắng bóng những lễ hội âm nhạc do đại dịch Covid-19, tối ngày 11/06/2022 vừa qua, VinaPhone đã mang tới một bữa tiệc âm nhạc mang tên “Thank you, Vietnam” được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám - Hà Nội. Sự kiện bùng cháy cảm xúc với sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sĩ trẻ.

“Thank you, Vietnam by VinaPhone” là sự kiện mở màn chuỗi hoạt động kỷ niệm 26 năm thành lập của nhà mạng VinaPhone, được đầu tư với quy mô hoành tráng, quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay như JustaTee, Erik, Vũ Cát Tường, Dalab, Phương Ly,…Sự kiện được phát sóng trực tiếp/livestream trên các nền tảng mạng xã hội để phục vụ cho khán giả toàn quốc.

cfa03454baf27aac23e3-1655032342.jpg
Toàn cảnh đại nhạc hội “Thank you, Vietnam by VinaPhone”

Tại Đại nhạc hội, bên cạnh những màn trình diễn bùng cháy cảm xúc, khán giả đã được dịp mãn nhãn với hiệu ứng sân khấu siêu hoành tráng cùng visual đỉnh cao. Trong hơn 2 tiếng đồng hồ, khán giả và người xem online đã được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đa dạng cung bậc cảm xúc.

Hơn thế, dưới góc độ một sự kiện xã hội mang ý nghĩa khơi gợi - lan tỏa những giá trị và năng lượng tích cực.  “Thank you, Vietnam by VinaPhone” đã rất thành công khi khiến hàng nghìn trái tim rực cháy, thăng hoa cùng những thông điệp lạc quan, kiên định và đoàn kết vượt trận “đại khủng hoảng”, hướng về tương lai tươi sáng.

af6bf8a27004b05ae915-1655032485.jpg
Các đơn vị thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn, an ninh trật tự cho đêm nhạc 

Xuyên suốt chương trình, các đội công tác của các đơn vị, căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được phân công đã tập trung lực lượng triển khai nghiêm túc, hiệu quả các phương án bảo đảm ANTT, PCCC, y tế…cùng các hoạt động khác nhằm đảm bảo cho đêm nhạc hội diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp.

 

Thu Trang

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/toan-canh-dai-nhac-hoi-thank-you-vietnam-by-vinaphone-bua-tiec-am-nhac-an-toan-va-thanh-cong-p9532.html