Ca sĩ Du Thiên ra mắt MV “Nếu gọi nhau là anh em” kỷ niệm 11 năm ca hát

Chiều ngày 19/06/2022 tại phòng trà Trixie, Hà Nội, ca sĩ Du Thiên công bố sản phẩm âm nhạc “Nếu gọi nhau là anh em” cùng Tiktoker Đạt Villa. Đây là dự án âm nhạc mới nối tiếp sau thành công của MV “Anh em cây khế” trong thời gian qua.

 

Du Thiên là nam ca sĩ đình đám mang nhiều hoài niệm với khán giả trẻ về các dòng nhạc trẻ và trữ tình với chất giọng tello nhạc. Nhắc đến nam ca sĩ, khán giả sẽ nhớ ngay đến những ca khúc nổi đình nổi đám như: “Anh em cây khế”, “Muôn kiếp là anh em”,.... Suốt những năm đi hát và cống hiến cho khán giả, ca sĩ Du Thiên đã giặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

anh-chup-man-hinh-2022-06-20-luc-194801-1655729493.png
Sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc "Nếu gọi nhau là anh em" 

Mới đây, nhân dịp mắt sản phẩm âm nhạc mang tên “Nếu gọi nhau là anh em” cùng Tiktoker Đạt Villa, nam ca sĩ đã tổ chức buổi off-fan mừng tuổi mới, đúng ngày sinh nhật lần thứ 37 cũng như kết hợp kỷ niệm 11 năm hoạt động nghệ thuật của mình vào chiều ngày 19/6 tại Hà Nội.

Tại sự kiện, hàng loạt tên tuổi đình đám, khách mời đặc biệt và nhiều nghệ sĩ đã góp mặt để chúc mừng ca sĩ Du Thiên. “Nếu gọi nhau là anh em" với sự tham gia đặc biệt của người em kết nghĩa Tiktoker Đạt Villa. Nội dung ca khúc ca ngợi tình anh em sâu sắc với ca từ đẹp, ý nghĩa, ra mắt bản demo đúng vào ngày sinh nhật chính 22/6 của Du Thiên và chính thức ra mắt bản full vào ngày 25/6.

anh-chup-man-hinh-2022-06-20-luc-194830-1655729493.png
Ca sĩ Du Thiên trải lòng về 11 năm ca hát của mình và bày tỏ sự biết ơn với người hâm mộ 

Cũng tại sự kiện, Du Thiên trải lòng với những cảm xúc đặc biệt, chân thật nhất trong lần kỷ niệm 11 năm ca hát của mình và bày tỏ sự biết ơn với anh em, bạn bè, khán giả ủng hộ để ca sĩ có được thành công như ngày hôm nay.

Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Du Thiên với mong muốn khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ nam ca sĩ trong những dự án tiếp theo.

Thu Trang

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/ca-si-du-thien-ra-mat-mv-neu-goi-nhau-la-anh-em-ky-niem-11-nam-ca-hat-p9540.html