Đại học Kinh doanh và Công nghệ tổ chức lễ trao bằng Thạc sĩ khóa 13 và khóa 14

Ngày 18/6, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Viện đào tạo sau đại học long trọng tổ chức Lễ Trao bằng Thạc sĩ các chuyên ngành.

9845-1655690663-trao-bang-1-1657542218.jpg
GS.TS. Đinh Văn Tiến, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và  GS.TSKH Vũ Huy Từ, Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học trao bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và Quản lý Kinh tế

Tham dự buỗi lễ, về phía Ban Giám hiệu có: GS.TS. Đinh Văn Tiến, Phó Hiệu trưởng. Về phía Viện đào tạo sau đại học có: GS.TSKH Vũ Huy Từ, Viện trưởng; PGS.TS. Phạm Văn Đăng, Phó Viện trưởng cùng các cán bộ, nhân viên của Viện. Buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Khoa, đơn vị, phòng ban trong nhà trường: Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Tài chính; Ngân hàng, Kế toán, Thương Mại, Văn phòng, Tài vụ, Trung tâm truyền thông cùng 341 học viên cao học được trao bằng tốt nghiệp đợt này.

Được biết, trong suốt 26 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thực sự đã trở thành nơi nuôi dưỡng, phát huy những tiềm năng cũng như khả năng khẳng định bản thân của người học và đã trở thành nơi nuôi dưỡng đam mê, khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, nơi tạo kết nối cho sự thành công của người học. Nhiệm vụ đào tạo sau đại học luôn được nhà trường quan tâm và được xem là nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn hiện nay. Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tự hào vì đã được đồng hành trong suốt hành trình chinh phục tri thức của người học và mong rằng các tân thạc sĩ sẽ mang theo tinh thần không ngừng học tập, tự học, sáng tạo trong hành trang của mình để tiếp tục phát triển sự nghiệp của bản thân, nâng cao tầm vóc của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nhưng quan trọng hơn cả là đóng góp cho sự phát triển của gia đình, cộng đồng và đất nước.

9845-1655690823-trao-bang-2-1657542263.jpg
PGS.TS. Phạm Văn Đăng, Phó Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học phát biểu tại buổi lê

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội luôn nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng nhiều chuyên ngành theo nhu cầu xã hội, gắn kết với thị trường lao động hướng đến mục tiêu đạt chuẩn quốc tế về đào tạo sau đại học ngang tầm với các trường đại học hàng đầu trong khu vực.

Mở đầu buổi Lễ, thay mặt cho Ban lãnh đạo Viện đào tạo sau đại học, PGS.TS. Phạm Văn Đăng, Phó Viện trưởng đã trình bày báo cáo Tổng kết khóa học. Cụ thể, khóa đào tạo Thạc sĩ (khóa 13 & 14) có hơn 1.000 học viên theo học, trong đó có 341 học viên đã hoàn thành chương trình , được nhận bằng Thạc sĩ.

Thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Phạm Văn Đăng, Phó Viện trưởng nhiệt liệt chúc mừng các tân Thạc sĩ, đồng thời đánh giá cao kết quả học tập và nghiên cứu của các học viên. Xác định học tập là quá trình tự thân và kéo dài suốt đời, Phó Giáo sư hy vọng các tân Thạc sĩ​ của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục không ngừng nỗ lực tự học, tự rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn nữa trên con đường học thuật và công tác.

9845-1655690851-trao-bang-3-1657542307.jpg
PGS.TS. Lê Văn Hưng, Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính và TS. Phạm Thanh Bình, Chủ nhiệm Khoa Ngân hàng trao bằng Thạc sĩ chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng cho các học viên cao học

Tiếp theo, PGS.TS. PGS.TS. Phạm Văn Đăng, Phó Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học lên công bố Quyết định của Hiệu trưởng về việc công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sĩ Thạc sĩ Kinh tế khóa 13 và 14 của chuyên ngành Quản lý Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.

Tại buổi Lễ, Đại diện học viên cao học được nhận bằng tốt nghiệp đợt này gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các phòng ban chức năng, tập thể Lãnh đạo cùng các cán bộ giảng viên của Viện sau đại học, những người đã luôn sát cánh, giúp đỡ nhiệt tình trong quá trình học tập và nghiên cứu; đồng thời bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được nhận bằng Thạc sĩ tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, nơi có môi trường học tập, nghiên cứu đồng bộ, chuyên nghiệp và thân thiện. Tân Thạc sĩ cũng bày tỏ miềm tự hào khi được đào tạo dưới mái trường Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và kỳ vọng đối với sự phát triển của nhà trường trong tương lai theo hướng ngày càng hiện đại và thân thiện đáp ứng yêu cầu của một trường đại học đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực.

Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/dai-hoc-kinh-doanh-va-cong-nghe-to-chuc-le-trao-bang-thac-si-khoa-13-va-khoa-14-p9559.html