Đột phá trong công nghệ lưỡng dụng: Cơ hội mới, vận hội mới

Ngày 20-8, Triển lãm quốc tế về kỹ thuật, phương tiện PCCC&CNCH - thiết bị an toàn, bảo vệ, toà nhà thông minh năm 2022 đã chính thức bế mạc.

 

Được sự ủng hộ của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH - Bộ Công an, Cục Công nghiệp An ninh - Bộ Công an và các cơ quan hữu quan, triển lãm quốc tế về kỹ thuật, phương tiện phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Secutech 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Sau 3 ngày diễn ra triển lãm (từ ngày 18/8 đến ngày 20/8), với quy mô hàng trăm gian hàng của hơn 250 đơn vị giới thiệu sản phẩm, công nghệ tiên tiến của các cơ quan, tổ chức, nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu đến từ nhiều quốc gia đã thu hút rất nhiều khách đến tham quan. 

91fa99b42c83e9ddb0921-1661011502.jpg
Triển lãm quốc tế về kỹ thuật, phương tiện PCCC&CNCH - Secutech 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp

Nổi bật tại triển lãm năm nay là các thiết bị, công nghệ tiên tiến và các giải pháp hiện đại của Cục công nghiệp an ninh trong ứng dụng PCCC & CHCN. Hiện nay, Cục công nghiệp an ninh đã chủ động nghiên cứu, sản xuất nhiều chủng loại sản phẩm công nghiệp an ninh chuyên dụng và áp dụng những thành tựu khoa học, công nghệ để trao đổi hợp tác, giải mã, chuyển giao công nghệ sản xuất các sản phẩm mới… Điều này góp phần phục vụ hiệu quả sự phát triển của kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập quốc tế, vừa đáp ứng phục vụ yêu cầu công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng CAND, vừa bảo vệ an toàn, tính mạng, sức khỏe, tài sản và sự bình yên, hạnh phúc cho người dân.

98c1f68f43b886e6dfa93-1661011490.jpg
Một số thiết bị, công nghệ tiên tiến và các giải pháp hiện đại của Cục công nghiệp an ninh trong ứng dụng PCCC & CHCN
8cdcbd9208a5cdfb94b42-1661011502.jpg
Hiện nay, Cục công nghiệp an ninh đã chủ động nghiên cứu, sản xuất nhiều chủng loại sản phẩm công nghiệp an ninh chuyên dụng và chuyển giao công nghệ sản xuất các sản phẩm mới

Trong khuôn khổ triển lãm, Cục Công nghiệp an ninh, Cục Cảnh sát PCCC&CNCH phối hợp cùng Công an TP Hồ Chí Minh đã tổ chức hoạt động tuyên truyền, giới thiệu, hướng dẫn, trải nghiệm kỹ năng thoát nạn, kỹ năng chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho người dân và khách tham quan triễn lãm nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC&CNCH tại Việt Nam. Cùng với đó là các hội nghị, hội thảo hoạt động chuyên ngành và các hoạt động kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ an ninh, an toàn PCCC&CNCH.

f66be0265511904fc9004-1661011502.jpg
Hoạt động hội thảo chuyên ngành giới thiệu sản phẩm công nghệ an ninh, an toàn PCCC&CNCH

Qua chương trình triển lãm, Ban tổ chức đã nhấn mạnh nền tảng quan trọng để các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, đầu tư phát triển lĩnh vực công nghiệp an ninh, an toàn và PCCC tại Việt Nam; đây cũng là yếu tố quan trọng để lực lượng PCCC và các cơ quan, tổ chức, đặc biệt là nhân dân có các sản phẩm, phương tiện, thiết bị PCCC sản xuất trong nước, đáp ứng yêu cầu công tác PCCC tại Việt Nam.
 

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/dot-pha-cong-nghe-luong-dung-co-hoi-moi-van-hoi-moi-p9601.html