Thương hiệu Công ty Nhà Tốt được khởi đầu từ niềm đam mê thiết kế, xây dựng, một số chàng trai trẻ, họ đã cùng nhau khởi nghiệp bằng cách thành lập công ty tư vấn, thiết kế và xây dựng nhà cửa theo mô hình "trọn gói", đây là cách làm khá táo bạo ở Hà Nội.
Dù mới được thành lập, nhưng bộ máy nhân sự Công ty Nhà Tốt đã được vận hành đi vào hoạt động từ trước đó, một số công trình được thiết kế thi công hoàn thiện, đã đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, nhận được sự đánh giá cao. Đây là nền tảng động lực để Công ty Nhà Tốt ngày một phát triển đi lên, đúng với các mục tiêu chiến lược đã được vạch ra.
Ông Tuấn Vĩ, Giám đốc kinh doanh Công ty Nhà Tốt: "Chúng tôi đi từ gốc là dân kiến trúc, nên trong kinh doanh việc tiếp cận khách hàng là khó khăn đầu tiên, khi bước đến thị trường nội thất. Vì vậy, chúng tôi đã cố gắng nỗ lực cùng nhau để khắc phục, quan trọng nhất là chắt chiu từ những khách hàng đầu tiên, làm sao tạo ra được chất lượng. Từ những chất lượng đó tạo ra uy tin, đặc biệt đảm bảo cho khách hàng được giá cả hợp lý, chất lượng tốt. Cho nên, đến ngày hôm nay khách hàng vẫn luôn tin tưởng, trao niềm tin cho Nhà Tốt, cũng như kết nối cho Nhà Tốt rất nhiều mối khách hàng đến ngày hôm nay".
Trong chiến lược phát triển của mình, lãnh đạo Công ty Nhà Tốt luôn chú trọng đến khâu thiết kế, vì đây chính là khởi đầu cho mọi công trình, ở mỗi khách hàng lại có nhu cầu thị hiếu khác nhau, do vậy, ngoài chuyên môn ra, thì người kiến trúc sư của công ty còn phải nắm bắt nhu cầu thị hiếu của khách hàng, để tư vấn đáp ứng đúng nguyện vọng của họ.
Ông Lê Hoàng, Giám đốc thiết kế: "Đối với thời đại hiện tại là 4.0, 5.0, nên xu hướng nội thất rất nhiều, đội ngũ Nhà Tốt chúng tôi luôn đồng hành và tìm hiểu từ những thứ nhỏ nhất, tâm tư nguyện vọng của khách hàng, từ đó đưa ra giải pháp về thiết kế và các phong cách phù hợp theo lựa chọn của khách hàng".
Từ những thành công ban đầu, để tiếp tục thực hiện chiến lược với lối đi riêng, Công ty Nhà Tốt đã mở nhà xưởng sản xuất nội thất, để hoàn thành chuỗi mục tiêu "làm nhà trọn gói" của mình.
Trong xu hướng phát triển thời 4.0, có nhiều thách thức, nhưng đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội cho những người trẻ tuổi, dám nghĩ dám làm. Khởi nghiệp thành công, chẳng những đem lại lợi ích, danh tiếng cho bản thân, bước chân vào giới doanh nhân mà còn góp phần phát triển kinh tế đất nước, tạo ra nhiều của cải, lợi ích cho xã hội, cho cộng đồng.
Phong Hào
Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/nhom-kien-truc-su-tre-khoi-nghiep-voi-muc-tieu-lam-nha-tron-goi-p9635.html