Nhà sáng lập Kafa Café phát triển thương hiệu “cà phê vỉa hè” từ niềm đam mê cà phê Việt

Từ lâu, thói quen uống cà phê đã trở thành một nét văn hóa đẹp, không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của người Việt. Hơn thế nữa, vào những buổi sáng cùng tiết trời thu se lạnh như hiện tại, nhâm nhi tách cà phê nóng giữa thủ đô náo nhiệt quả là một trải nghiệm đáng để thử.

Nhắc tới văn hóa cà phê Việt là người ta nghĩ ngay đến văn hóa cà phê lề đường, cà phê vỉa hè,…nét văn hóa này đã ăn vào máu thịt của tầng tầng lớp lớp các thế hệ yêu cà phê Việt. Nói đến cà phê vỉa hè không thể không nhắc đến Kafa Café - Một thương hiệu cà phê theo đuổi hương vị cà phê truyền thống, khiến bao người dù chỉ thưởng thức một lần cũng sẽ phải nhớ mãi.

1869ec4f98625f3c06733-1665512924.jpg
Kafa Café - thương hiệu cà phê vỉa hè theo đuổi hương vị cà phê truyền thống

Chị Ngọc Vũ – Trưởng phòng nhân sự của Kafa Café cho biết: “Với sự yêu thích cà phê của nhà sáng lập, hiện tại Kafa Café đã phát triển hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc. Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều cửa hàng cà phê mang những phong cách kiểu Hàn, Nhật,…cùng nội thất rất sang trọng. Nhưng ở Kafa Café mang đậm tính chất cà phê đường phố với thế hệ 7x và 8x mà nhà sáng lập mong muốn mang tới cho thực khách”.

Cà phê vỉa hè quan trọng nhất là địa điểm, chỗ ngồi thuận tiện. Chính vì vậy, lựa chọn những góc phố đẹp, giao thông thuận tiện, Kafa Café đáp ứng đa dạng nhu cầu văn hóa của thực khách như ngắm phố phường, thưởng gió trời, thoải mái trò chuyện bên ly cà phê thơm ngon.

2c4839694d448a1ad3552-1665512934.jpg
"Cà phê vỉa hè" nên vỉa hè đẹp là yếu tố được quán đầu tư hơn cả

Không gian quán mang cảm hứng những ngày xưa cũ của thập niên 70-80 từ phông chữ biển hiệu được vẽ trên tường, cột đèn đến bàn ghế thấp bằng gỗ nâu sậm kê san sát, bình dân. Kafa Café mang đến cho khách hàng không gian rộng rãi, thoáng đãng và gần gũi.

Đại diện của Kafa Café chia sẻ: “Thương hiệu Kafa Café luôn chú trọng đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Đồng thời, đội ngũ phục vụ của Kafa Café được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên viên đào tạo nhiều kinh nghiệm. Đây là những yếu tố góp phần làm nên thành công của thương hiệu Kafa Café hiện nay”.

Cà phê vỉa hè Hà Nội thông thường chỉ có một loại. Tuy nhiên, thực đơn tại Kafa lại rất phong phú các loại cà phê được tuyển chọn khắt khe từ những vùng nổi tiếng, rang xay theo công thức riêng mang đến cho thực khách những ly cà phê thơm ngon đặc trưng của người Việt Nam.

9e037b250f08c85691191-1665512934.jpg
Hạt cà phê được tuyển lựa từ những vùng nổi tiếng, rang xay theo công thức riêng mang đến cho thực khách những ly cà phê đậm, sánh đặc trưng của người Việt Nam

Có thể nói cà phê Việt mang đậm nét hơi thở cuộc sống đương đại, và thương hiệu Kafa Café không chỉ ngon về hương vị mà còn mang đậm hơi thở cuộc sống. Nếu bạn là người yêu cà phê, đừng quên ghé Kafa Café để thưởng thức hương vị "cà phê đường phố". 

Thu Trang

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/nha-sang-lap-kafa-cafe-phat-trien-thuong-hieu-ca-phe-via-he-tu-niem-dam-me-ca-phe-viet-p9637.html