Eurowindow – Stelong: Hợp tác chiến lược đưa sản phẩm vào thị trường Bắc Mỹ

Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược 5 năm, Công ty CP Eurowindow và Công ty TNHH Xây dựng Stelong cùng hướng tới mục tiêu đưa sản phẩm vách dựng nhôm kính cao cấp vào thị trường Bắc Mỹ, hiện thực hóa các thiết kế công trình xanh, tiết kiệm năng lượng.

ec07ad7c538a94d4cd9b-1666163915.jpg
Tổng Giám đốc Công ty CP Eurowindow và TGĐ Công ty TNHH Stelong ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược 5 năm

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, giải pháp vách kính mặt dựng của Eurowindow đã được ứng dụng trong nhiều công trình cao tầng, đáp ứng các tiêu chí khắt khe về kỹ thuật, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, chất lượng, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, hạn chế tối đa ảnh hưởng của bức xạ mặt trời và tia cực tím, nâng cao an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ... Các giải pháp về cửa và vách nhôm kính lớn là sản phẩm chiến lược, thế mạnh của Eurowindow. Hiện nay, sản phẩm này đang chiếm tỷ trọng tới 80% tổng sản lượng sản xuất tại các nhà máy của Eurowindow.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Nguyễn Cảnh Hồng –Tổng Giám đốc Eurowindow khẳng định, với kinh nghiệm tích lũy từ việc cung cấp sản phẩm, thi công hoàn thiện các dự án lớn, trong đó có các công trình trọng điểm cấp quốc gia tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Ấn Độ… Eurowindow tự tin chinh phục các khách hàng, nhà thầu, chủ đầu tư tại thị trường Canada và Bắc Mỹ.

“Trong quá trình hợp tác, Eurowindow mong muốn phối hợp chặt chẽ với Stelong để kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo tốt nhất từ khâu sản xuất tới hoàn thiện tại công trình, mang tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, tối ưu về chi phí và đem lại hiệu quả dài hạn cho cả hai bên” – Ông Nguyễn Cảnh Hồng nhấn mạnh.

ae1b419fbf6978372178-1666163881.jpg
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng Giám đốc Eurowindow hy vọng hợp tác chiến lược với Stelong sẽ gặt hái nhiều thành công, mở rộng thị trường

Theo biên bản ký kết giữa hai bên, dựa trên bản vẽ, tiêu chí kỹ thuật, bảng bóc tách khối lượng, Eurowindow sẽ đưa ra các báo giá cạnh tranh, đảm bảo cung ứng các sản phẩm chất lượng, đáp ứng thời hạn yêu cầu của Công ty TNHH Xây dựng Stelong và các đối tác liên quan. Việc thực hiện từng dự án sẽ được hai bên đàm phán cụ thể và thống nhất.

Cũng tại buổi lễ, sau những chia sẻ về hiện trạng, xu hướng phát triển hệ sản phẩm vách dựng nhôm kính tại Canada, ông Bryan Mark Tucker – Giám đốc Stelong phụ trách thị trường Bắc Mỹ cho biết: “Công nghiệp xây dựng xanh ứng dụng trên thực tế còn phụ thuộc vào nhiều tiêu chí. Đó là điều mà chúng tôi luôn trăn trở và tìm kiếm trong suốt nhiều năm qua. Với kinh nghiệm 20 năm của Eurowindow, tôi tin rằng, các khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khắt khe và đa dạng của người dùng. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này là một khởi đầu rất ý nghĩa, mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng và đối tác”.

Ông Dong YunFeng – Tổng Giám đốc Stelong chia sẻ: “Tương đồng trong định hướng phát triển bền vững, với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, dựa trên năng lực, kinh nghiệm và sự hiểu biết về thị trường, Stelong tin tưởng có thể hợp tác kinh doanh hiệu quả cùng Eurowindow đem các sản phẩm hiện đại tạo nên điểm nhấn, hiện thực các kiến trúc công trình xanh tại Bắc Mỹ”.

39941187ee71292f7060-1666163881.jpg
Ông Bryan Mark Tucker – Giám đốc Stelong phụ trách thị trường Bắc Mỹ nhận định: Thị trường Bắc Mỹ và Canada rộng lớn và đang có nhu cầu phát triển toàn diện, hệ thống pháp luật hoàn thiện, mở ra cơ hội lớn cho lĩnh vực xây dựng mặt dựng

Được biết, công ty TNHH Xây dựng Stelong là nhà thầu uy tín đã có 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công vách dựng, hợp tác với nhiều chủ đầu tư hoàn thiện các dự án quy mô lớn tại thị trường Trung Quốc, Canada và Bắc Mỹ. Nhận thấy tiềm năng phát triển thị trường, Stelong đã dành nhiều thời gian để tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp/ tập đoàn chuyên cung cấp các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện, đặc biệt là sản phẩm vách dựng nhôm kính. Thời gian gần đây, qua tìm hiểu sản phẩm, tham quan hệ thống nhà máy và các công trình thực tế Eurowindow thi công, Stelong đánh giá cao năng lực sản xuất, chất lượng cung ứng của doanh nghiệp, mong muốn hợp tác chiến lược dài hạn.

Việc ký kết hợp tác chiến lược giữa Eurowindow và Stelong là bước khởi đầu quan trọng cho việc cộng tác lâu dài, thúc đẩy mối quan hệ đôi bên, tăng cường uy tín, nâng cao tiềm lực trên thị trường, cùng nhau hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế và cộng đồng.

Thạch Thảo

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/eurowindow-stelong-hop-tac-chien-luoc-dua-san-pham-vao-thi-truong-bac-my-p9645.html