Ấn tượng với thương hiệu cửa lưới chống muỗi Quang Minh tại Triển lãm quốc tế

Tại buổi triển lãm VietBuild 2023, Công ty Quang Minh mang đến cho khách hàng hàng loạt các sản phẩm chất lượng như: Cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng cuốn dọc, cửa lưới chống muỗi dạng lùa,... thiết kế theo phong cách hiện đại, tính ứng dụng cao.

VietBuild là một sự kiện truyền thống của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất được diễn ra hằng năm. Năm nay, sự kiện diễn ra từ ngày 15/3 – 19/3/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia.Triển lãm lần này với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.500 gian hàng đến từ hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đến với triển lãm, các doanh nghiệp đều mang tới những sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất và ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại. Các gian hàng trưng bày được bài trí đa dạng theo từng lĩnh vực, ngành nghề, phong phú các loại hình vật liệu, dịch vụ khác nhau, đáp ứng quy trình hoàn thiện của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc đến nội ngoại thất. Trong đó, gian hàng của Công ty TNHH Cơ Kim Khí Quang Minh đã thu hút đông đảo khách tham quan với các dòng sản phẩm Cửa lưới chống muỗi ưu việt. 

vietbii00-04-51-04still007-1679472823.jpg
Ban lãnh đạo Công ty Quang Minh 

Đặt nền móng từ năm 1998, thương hiệu Cửa lưới chống muỗi Quang Minh luôn đi theo kim chỉ nam “Thật về chất lượng, thật về dịch vụ”. Để có sản phẩm chất lượng, toàn bộ khung cửa lưới của Công ty đều sử dụng nhôm nhập khẩu hoặc từ các nhà máy nhôm lớn của Việt Nam. Về các chi tiết nhựa lắp ghép, công ty chủ động sản xuất tại chỗ bằng nguyên liệu nhập ngoại 100%, hệ thống lưới bao gồm 3 loại: lưới sợi thủy tinh, polyester và lưới inox 316 chống gỉ sét.

Với hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Cơ Kim Khí Quang Minh đã xây dựng được chuỗi hệ thống cửa hàng trải khắp các tỉnh thành trên mọi miền đất nước nhằm  đưa đến cho khách hàng các giải pháp giá trị đảm bảo chất lượng, an toàn và tiện dụng.

vietbii00-04-20-03still009-1679472823.jpg
Khách hàng khám phá công năng của cửa lưới chống muỗi tại Vietbuild Hà Nội 2023

Tại triển lãm VietBuild 2023, Công ty Quang Minh mang đến cho khách hàng hàng loạt các sản phẩm chất lượng như: Cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng cuốn dọc, cửa lưới chống muỗi dạng lùa,... thiết kế theo phong cách hiện đại, tính ứng dụng cao.

Theo đánh giá của công ty, triển lãm Vietbuild 2023 lần này đã thành công tốt đẹp, tạo điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau học hỏi, phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm. Đồng thời, mở ra cơ hội hợp tác đầu tư, quảng bá hình ảnh sản phẩm và thương hiệu. 

Minh Huế - Bùi Hân

Link nội dung: https://tv.nguoiduatin.vn/trien-lam-vietbuild-2023-hoi-nhap-cong-nghe-dinh-cao-p9721.html