Livestream Ngày hội "Đặc sản Việt Nam" - Nối tiếp hành trình quảng bá sản phẩm OCOP trên nền tảng số

02/12/2022 13:20

Theo dõi trên

Ngày 23/11 vừa qua, Sự kiện livestream Ngày hội “Đặc sản Việt Nam” do Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh kết hợp cùng Công ty Cổ phần Giải pháp KYC tổ chức với mục đích quảng bá, kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP đã chính thức diễn ra trên fanpage Nông sản Việt Online. Những sản vật OCOP ba miền tiêu biểu được dẫn dắt, giới thiệu bởi chính những chủ thể OCOP trên sóng livestream.

Tại chương trình, các khách mời và chủ thể OCOP đã giao lưu, tương tác với khán giả cả nước trong không gian của một “phiên chợ ảo” sôi động, mang đậm màu sắc văn hóa các địa phương và những câu chuyện vùng miền đặc sắc. Theo đó, khán giả theo dõi chương trình vừa có thể mua sắm các sản phẩm OCOP chính hãng, chất lượng, vừa có cơ hội nhận nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn.

img-9502-1669888851.JPG
MC Hoàng Hà giao lưu cùng khán giả trên không gian số

Trong suốt buổi livestream, những người “nông dân thời 4.0” đã cùng khách mời và host của chương trình đem đến những câu chuyện về món thịt thỏ sấy gác bếp độc đáo - món ăn đem đến đầu ra bền vững cho bà con Bình Thuận; câu chuyện về mật hoa dừa - thức uống giải khát ngọt lành của Trà Vinh gợi về miền tuổi thơ trong trẻo; đó còn là mắm tép chưng thịt Bắc Ninh, thịt bò khô thượng hạng Gia Lai, là hạt điều vỏ lụa Bình Phước, kẹo dừa sáp Trà Vinh ngọt ngào đắm say…

img-9508-1669888851.JPG
Không gian livestream của Ngày hội “Đặc sản Việt Nam"

Ông Nguyễn Khánh Toàn, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Giải pháp KYC, đơn vị thực hiện sự kiện cho biết: Livestream là một giải pháp bán hàng tiện lợi, thông minh và bền vững. Tiếp nối những số livestream cùng Trung ương Đoàn quảng bá nông sản đã thực hiện trong năm 2021, chúng tôi mong muốn tiếp tục xây dựng các phiên livestream không chỉ quảng bá thương hiệu cho sản phẩm OCOP mà còn góp phần tạo ra các giá trị cho xã hội, cộng đồng. Thông qua phiên các phiên livestream, các sản phẩm OCOP ngày càng được khẳng định vị thế, được thị trường đón nhận tích cực, giúp người nông dân mở rộng quy mô sản xuất, thúc đẩy giá trị sản phẩm, từ đó nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân.

Được biết trong năm 2021 và 2022, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng các các nghệ sĩ tổ chức các phiên livestream giúp kết nối tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP lan tỏa giá trị. NSƯT Xuân Bắc livestream bán hơn 100 tấn vải thiều hỗ trợ bà con tỉnh Bắc Giang; NSND Tự Long livestream bán xoài tượng da xanh Sơn La; Hoa Hậu H’Hen Niê livestream bán Giỏ quà Yêu thương của Đồng Tháp gửi tặng bà con vùng dịch Miền Nam…Không dừng lại ở bài toán tìm đầu ra cho nông sản, những số livestream này là một hành trình bền vững nhằm nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường.

img-9530-1669888851.JPG

Chương trình “Ngày hội đặc sản OCOP” không chỉ là tín hiệu chuyển đổi số tích cực trong nông nghiệp mà còn tạo kênh tiêu thụ bền vững cho các chủ thể OCOP. Đồng thời, hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa các sản phẩm chất lượng, góp phần lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Quý đơn vị có nhu cầu quảng cáo vui lòng liên hệ hotline 0986.836.036