Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Luật gia Việt Nam lần thứ XIII: Hân hoan không khí trước thềm Đại hội

24/09/2020 11:18

Theo dõi trên

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Luật gia Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024 diễn ra trong bối cảnh sau hơn 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới, đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và đối ngoại, nhất là năm 2019 có nhiều sự kiện đặc biệt. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho đại hội đã hoàn tất.

 

 

Trong nhiệm kỳ qua, dù còn không ít khó khăn, thách thức nhưng dưới sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, sự tạo điều kiện của Chính phủ, sự hỗ trợ, phối hợp của các bộ ngành, các cơ quan và tổ chức hữu quan, công tác của Hội Luật gia Việt Nam đạt được những kết quả quan trọng, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu do Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Hội đề ra. Các phương hướng, nhiệm vụ trong Nghị quyết đó đã được cụ thể hóa bằng các chương trình, kế hoạch, đề án, hoạt động thiết thực, bám sát với tình hình thực tiễn và chức năng, nhiệm vụ của Hội, tạo sự chuyển biến mới, tiếp tục khẳng định và phát huy vai trò của Hội Luật gia Việt Nam trong công cuộc xây dựng Đất nước, bảo vệ Tổ quốc, góp phần thiết thực trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và đối ngoại của Quốc gia.

sequence 0100015000still002

Các đại biểu thuộc 63 Hội Luật gia từ các tỉnh thành đã có mặt tại Thủ đô Hà Nội.

Trong 2 ngày 12-13/9/2019, Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Luật gia Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2019 -2024 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội với sự tham dự của 450 đại biểu đại diện 63 Hội Luật gia tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, 52 Chi hội Luật gia trực thuộc Trung ương Hội, khách mời từ các cơ quan, Bộ ngành ở Trung ương, nguyên lãnh đạo và cán bộ HLG Việt Nam qua các thời kỳ.

Theo ghi nhận của PV Truyền hình Báo Người Đưa Tin, từ chiều ngày 11/9, các đại biểu thuộc 63 Hội Luật gia từ các tỉnh thành trên cả nước đã có mặt tại Khách sạn La Thành, Hà Nội với một bầu không khí hân hoan để thực hiện công tác chuẩn bị cho đại hội.

Cho đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho đại hội đã hoàn tất. Truyền hình báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Luật gia Việt Nam lần thứ 13 trong các bản tin sau.

Cao Thạch Thảo

Quý đơn vị có nhu cầu quảng cáo vui lòng liên hệ hotline 0986.836.036