Khoa Ngôn ngữ Anh trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức hội thảo khoa học sinh viên năm học 2022-2023

26/05/2023 19:37

Theo dõi trên

Sáng ngày 26/5/2023, Khoa Ngôn ngữ Anh (Trường Đại học kinh doanh và Công nghệ Hà Nội) đã tổ chức Hội thảo Khoa học sinh viên năm học 2022 - 2023.

Tham dự hội thảo, về phía các phòng ban có TS. Đỗ Trọng Thiều - Phó tổng biên tập Tạp chí khoa học HUBT; TS. Đặng Văn Đồng - Phó trưởng phòng Khoa học; TS. Nguyễn Minh Tú - Tạp chí khoa học, đại diện Trung tâm Truyền thông; về phía khoa Ngôn ngữ Anh có PGS.TS Phan Văn Quế - Chủ nhiệm khoa, các Phó chủ nhiệm khoa có TS. Nguyễn Ngọc Hùng, GVCC. Trần Anh Thơ, TS. Đỗ Thị Thu Nga; các cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh.

picture1-1685523905.png
Hội thảo khoa học sinh viên là hoạt động thường niên tại HUBT

Nghiên cứu khoa học là hoạt động thường niên của sinh viên HUBT. Đây là một trong những hoạt động hiệu quả giúp sinh viên củng cố, mở rộng kiến thức, phát huy năng động sáng tạo, phát triển tư duy và cũng là cơ hội để sinh viên áp dụng những kiến thức lý thuyết đã học để giải quyết những vấn đề thực tiễn.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Phan Văn Quế - Chủ nhiệm khoa Ngôn ngữ Anh đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực, sự nhiệt tình của giảng viên hướng dẫn và khen ngợi các em sinh viên đã tích cực phấn đấu vươn lên trong nghiên cứu khoa học; đồng thời mong muốn ngày càng nhiều sinh viên tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học với tinh thần chủ động, sáng tạo với các đề tài tập trung vào các hướng nghiên cứu văn hóa mới có tầm ảnh hưởng rộng, có tác động xã hội và tính ứng dụng cao. Hoạt động Nghiên cứu khoa học của sinh viên luôn được sự ủng hộ của Ban giám hiệu, các phòng ban, các Khoa trong toàn trường.

picture2-1685523905.pngPGS.TS Phan Văn Quế - Chủ nhiệm khoa Ngôn ngữ Anh phát biểu khai mạc

Hội thảo diễn ra rất sôi nổi, 10 bài tham luận tập trung vào các vấn đề thiết thực liên quan đến dạy và học Ngôn ngữ Anh, hướng tới tìm ra các giải pháp nâng cao hiệu quả trong học tập, tăng động lực học tập, tăng hiểu biết về văn hóa của các nước nói tiếng Anh. Trong số các nghiên cứu, có những nghiên cứu hữu ích, có những nghiên cứu có phát kiến thực tiễn và tất cả các nghiên cứu của các em sinh viên đều là những kết quả của sự yêu thích, tìm tòi nghiên cứu khoa học.

picture3-1685523905.pngSinh viên Trần Thị Thanh Thảo lớp TA25.07 trình bày tham luận

Sau thời gian làm việc nghiêm túc và hiệu quả, Hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm vui và tự hào của các bạn sinh viên. Các đề tài nghiên cứu được đánh giá rất cao về phương pháp nghiên cứu, các kết quả nghiên cứu cũng như tính thiết thực với xã hội.

picture4-1685523905.pngKhoa Ngôn ngữ Anh trao giấy chứng nhận tham gia nghiên cứu khoa học cho các em sinh viên

Quý đơn vị có nhu cầu quảng cáo vui lòng liên hệ hotline 0986.836.036