Báo ĐSPL - Người Đưa Tin thăm, chúc mừng Hội Luật gia Việt Nam nhân 64 năm thành lập

24/09/2020 11:18

Theo dõi trên

Sáng 4/4, lãnh đạo Báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa Tin đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Hội Luật gia Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thành lập.

 

 

Trong suốt chặng đường 64 năm xây dựng và phát triển, các cấp hội và hội viên Hội Luật gia Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Nhiều hội viên của Hội được giao những cương vị trọng yếu trong các cơ quan cấp cao của Đảng và Nhà nước; hoạt động của Hội ngày càng phong phú, đa dạng, chất lượng, hiệu quả được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và xã hội ghi nhận, bạn bè quốc tế trân trọng. Với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, Hội Luật gia Việt Nam đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương độc lập hạng nhất vào dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Huân chương Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập và nhiều phần thưởng cao quý khác.

image6483441

Tổng biên tập báo Đời sống & Pháp luật (bìa phải) chúc mừng Hội Luật gia Việt Nam nhân dịp kỉ niệm 64 năm ngày thành lập.

image6483441 1

Ban biên tập báo Đời sống & Pháp luật chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam - ông Nguyễn Văn Quyền.

Với những thành tựu đã đạt được và truyền thống quý báu của mình, trong thời gian tới, các cấp Hội và Hội viên Hội Luật gia Việt Nam tiếp tục phấn đấu để thực hiện mục tiêu chung là: Phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, hướng về cơ sở, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, xây dựng hệ thống tổ chức Hội Luật gia Việt Nam vững mạnh toàn diện, phát triển đội ngũ luật gia giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, vững vàng về chính trị tư tưởng, tận tụy với nghề, vì dân, vì công lý.

 

 

Cao Thạch Thảo

Quý đơn vị có nhu cầu quảng cáo vui lòng liên hệ hotline 0986.836.036