Trong chương trình Shark tank Việt Nam mùa 3 lên sóng ngày 9/10/2019, Đỗ Phan Hoàng Sương - CEO Dalat Foodie gây ấn tượng mạnh bởi mục tiêu phát triển mở rộng cộng đồng nuôi trồng, sản xuất thực phẩm hữu cơ, nâng cao nhận thức về sức khỏe, môi trường cũng như phát triển nông nghiệp bền vững. Cô thuyết phục thành công Shark Việt rót vốn đầu tư vì cùng quan điểm, trong kinh doanh tiền không phải là tất cả, đạo đức kinh doanh cũng rất quan trọng. Mỗi sản phẩm được làm ra bằng cái tâm, tình yêu và trách nhiệm.
Lễ ký kết đầu tư giữa Intracom và Dalat Foodie. |
Chia sẻ về thương vụ này, Shark Đỗ Thanh Việt nói: "Sau Shark tank mùa 3, Dalat Foodie nhận được phản hồi tốt, lượng đơn hàng tăng vọt nên xin lùi thời gian thẩm định để phục vụ khách hàng và chuẩn bị hồ sơ. Intracom cũng xác định, nông nghiệp không phải là ngành tăng trưởng nóng mà cần bền vững nên đồng ý. Cuối tháng 5 vừa qua, hai bên có vòng thẩm định cuối cùng và đi đến quyết định đầu tư."
Cùng với đó, tháng 7 tới, Dalat Foodie sẽ mở rộng thị trường ra khu vực phía Bắc và mở cửa hàng tại Hà Nội, vừa cung cấp rau củ quả tươi, vừa bán thêm các sản phẩm Jarganic gồm nước ép trái cây, các món salat ăn liền và phát triển dòng sản phẩm ăn dặm chuyên sâu Weabie cho trẻ em.
CEO Dalat Foodie Đỗ phan Hoàng Sương cũng vui mừng cho biết: "Trong quá trình thẩm định, Intracom và Shark Việt đã giúp đỡ Dalat Foodie rất nhiều, từ chuẩn hóa quy trình cho đến định hướng kinh doanh, mở rộng thêm các mối quan hệ mới. Sự kết hợp lần này giữa Dalat Foodie với Intracom và Shark Việt đã mang đến cơ hội mới cho chúng tôi mở rộng thị trường, mang sản phẩm hữu cơ với giá cả hợp lý, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn."
|
Trong khuôn khổ lễ ký kết đầu tư ngày 8/6 cùng Intracom, Dalat Foodie cũng ký kết hợp tác với Zalo Pay để cung cấp nền tảng thanh toán online thuận tiện hơn cho người sử dụng.