Trường Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc) và Tổ chức giáo dục GO2UK Việt Nam đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội

21/03/2023 16:33

Theo dõi trên

Ngày 20/3/2023, Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội có buổi đón tiếp đoàn công tác của Trường Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc) và Tổ chức giáo dục GO2UK Việt Nam đến thăm và làm việc.

Về phía Trường Đại học Leeds Trinity có Ông Ben Whitehouse; đại diện lãnh đạo Tổ chức giáo dục GO2UK Việt Nam. Về phía Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có Ông Nguyễn Xuân Đậu, Phó Viện trưởng Viện Hợp tác quốc tế, các cán bộ, nhân viên của Viện hợp tác; cùng đại diện của các Khoa, đơn vị, phòng ban, trung tâm của trường.

Buổi làm việc nhằm mục đích thảo luận về các chiến lược hợp tác đào tạo đối với một số chuyên ngành đào tạo tương đồng của các bên trong thời gian sắp tới.

picture2-1679563263.png

Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh chủ trì buổi đón tiếp Đoàn công tác

Tại buổi đón tiếp, Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh đã giới thiệu về quá trình xây dựng, phát triển, cơ sở vật chất, các chuyên ngành đào tạo; tình hình hợp tác quốc tế trong giáo dục - đào tạo, phát triển nguồn nhân lực quản lý và công nghệ của Nhà trường trong hơn 27 năm qua.

Thay mặt cho đoàn công tác, Ông Ben Whitehouse gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám hiệu, các đơn vị chức năng của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã đón tiếp đoàn công tác. Ông đánh giá cao về quy mô, tiềm năng phát triển của Nhà trường, đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác trong những lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh.

Trường Đại học Leeds Trinity University là trường đại học công lập thuộc thị trấn Horsforth, gần thành phố Leeds, Vương quốc Anh. Trước đây trường được biết đến với cái tên Học viện Leeds Trinity and All Saints, sau đó trở thành Trường đại học cao đẳng năm 2009 và cuối cùng được trở thành trường đại học vào tháng 12/2012.

picture1-1679563263.png

Đoàn công tác của Trường Đại học Leeds Trinity và Tổ chức giáo dục GO2UK Việt Nam

Trường được xây dựng theo không gian mở, đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiện nghi để sinh viên có thể coi Đại học Leeds Trinity University là ngôi nhà thứ 2 của mình. Trường hiện đào tạo những chuyên ngành nổi bật như: Khoa Nghệ thuật và Khoa học xã hội với các khóa học về tiếng Anh, Lịch sử, Tâm lý học, Thể thao, Sức khỏe, Dinh dưỡng, Giải trí, Thực phẩm, Thần học và Nghiên cứu tôn giáo. Khoa Giáo dục với các khóa học về Giáo dục Cơ sở, Giáo dục Phổ thông, Trẻ em, Thanh niên và Gia đình, phát triển sự nghiệp thường xuyên và Trợ giảng bậc cao. Khoa Truyền thông, Kinh doanh và Marketing giảng dạy các môn Kinh doanh, Quản lý và Marketing, Báo chí, Điện ảnh, Truyền hình và Truyền thông.

Tổ chức giáo dục GO2UK Việt Nam là Cổng thông tin điện tử xúc tiến hợp tác giáo dục Việt Nam - Vương Quốc Anh, được bảo trợ bởi Đại sứ quán Việt Nam tại Anh và Bắc Ai-len. GO2UK Việt Nam cập nhật hàng ngày mọi tin tức và thông tin liên quan đến chính sách giáo dục, những thông tin tổng quát về các trường đại học và các khoá học (ở mọi trình độ: GCSE, A-levels, Đại học, Cao học...), cũng như các thông tin về học bổng và đời sống của học sinh), sinh viên Việt Nam tại Vương quốc Anh. GO2UK Việt Nam không chỉ hỗ trợ sinh viên ở Việt Nam mà còn cả tại Vương quốc Anh, đồng thời giúp xây dựng và phát triển cộng đồng sinh viên tại 45 thành phố trên khắp nước Anh thông qua dịch vụ hỗ trợ sinh viên (Student Life Care) cũng như các sự kiến giáo dục tại Việt Nam: GO2UK High School Tour, GO2UK Scholarship Pop-up, GO2UK Summit...

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh đánh giá cao chủ trương hợp tác của Trường Đại học Leeds Trinity, Tổ chức giáo dục GO2UK Việt Nam đối với Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, bày tỏ mong muốn các bên sẽ cùng thống nhất kế hoạch, theo đó có thể xây dựng được chương trình hợp tác cụ thể, đạt hiệu quả cao. Đồng thời tiến hành việc trao đổi các đoàn sinh viên của hai trường đi thực tập ngắn hạn và thăm hỏi lẫn nhau, cũng như trao đổi các giảng viên của hai trường, phối hợp nghiên cứu khoa học v.v… dưới sự hỗ trợ, giúp đỡ của Tổ chức giáo dục GO2UK Việt Nam.

Quý đơn vị có nhu cầu quảng cáo vui lòng liên hệ hotline 0986.836.036