(Bài 2) Sau phản ánh của truyền hình Người Đưa Tin: Giám đốc công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo xử lý

12/04/2019 10:57

Theo dõi trên

Trong bản tin trước, Truyền hình Người Đưa Tin đã phản ánh việc một người dân bị nhóm côn đồ đâm chém dã man tại thị xã Quảng Yên – tỉnh Quảng Ninh. Theo thông tin PV nhận được, Công an thị xã Quảng Yên đã khởi tố vụ án và bắt giam 2 đối tượng

Trong bản tin “Băng nhóm chém người gây thương tích 37%”,  Truyền hình Người Đưa Tin đã phản ánh việc một người dân bị nhóm côn đồ đâm, chém dã man tại thị xã Quảng Yên – tỉnh Quảng Ninh.

Mới đây, Truyền hình Người Đưa Tin nhận được thông tin, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo công an thị xã Quảng Yên làm rõ vụ việc trên nhằm đưa những đối tượng côn đồ ra trước pháp luật.

hanh hung nguoi00023407still015

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo làm rõ nhóm côn đồ chém anh Nam

Trước đó, theo gia đình nạn nhân, tối ngày 15/11/2018, anh Nam bị một người tên H hay còn gọi là H. bờm cùng nhóm đối tượng sử dụng xe ô tô bán tải do H điều khiển đâm thẳng vào anh Nam. Sau đó, nhóm đối tượng này còn manh động dùng dao lao vào chém anh Nam khiến anh bị trọng thương, rất may anh Nam được người dân can ngăn và kịp thời đưa đi bệnh viện.

hanh hung nguoi00035727still016

Nạn nhân bị nhóm côn đồ đâm chém trọng thương

Trao đổi với PV, Đại tá Hoàng Quốc Văn - Trưởng Công an thị xã Quảng Yên cho biết: sau khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và khởi tố vụ án hình sự cố ý gây thương tích. Công an thị xã Quảng Yên cũng đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng là Nguyễn Văn Đô, trú tại xã Liên Vị - thị xã Quảng Yên - tỉnh Quảng Ninh và Nguyễn Văn Đạt, trú tại huyện Ba Vì - TP Hà Nội.

hanh hung nguoi00030727still013

Đại tá Hoàng Quốc Văn Trưởng Công an TX Quảng Yên tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: Cổng TT TX Quảng Yên

Theo đại tá Văn, qua điều tra ban đầu, cơ quan công an đã xác minh được 2 đối tượng trên có tham gia đâm chém nạn nhân. Ngoài ra đại tá Văn cũng cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra để làm rõ những nội dung mà gia đình nạn nhân tố cáo, nhằm xác minh rõ đối tượng H. bờm có tham gia chỉ đạo đâm chém nạn nhân hay không.

hanh hung nguoi00025816still012
H bờm người bị gia đình nạn nhân tố cáo tham gia đâm chém anh Nam

Vụ việc xảy ra gây tâm lý hoang mang, lo sợ cho gia đình bị hại. Theo người nhà nạn nhân, hiện sức khỏe của anh Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì thế, gia đình rất mong cơ quan Công an thị xã Quảng Yên sớm đưa ra kết luận vụ việc, xử lý đúng người đúng tội tránh bỏ lọt tội phạm.

Vũ Ngọc Tân

Quý đơn vị có nhu cầu quảng cáo vui lòng liên hệ hotline 0986.836.036