Vụ bé gái bị sàm sỡ: VKS tối cao đề nghị xử lý nghiêm minh, bất kể cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu

04/04/2019 09:57

Theo dõi trên

Liên quan đến vụ việc nguyên Viện phó VKSND TP. Đà Nẵng có hành vi cưỡng hôn, sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy khiến dư luận bức xúc gần đây, lãnh đạo VKSND Tối cao nhấn mạnh quan điểm: "Phải xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, bất kể người đó là cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu".

Nắm bắt được thông tin, lãnh đạo VKSND tối cao đã kịp thời chỉ đạo Viện trưởng VKSND TP.HCM phối hợp chặt chẽ với Cơ quan điều tra và các cơ quan có thẩm quyền, nhanh chóng tiến hành xác minh, làm rõ sự việc và xử lý nghiêm minh, kiên quyết không bỏ lọt tội phạm; đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng có biện pháp hiệu quả để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cháu bé.

Ông Phạm Xuân Thao - Phó trưởng Công an quận 4 (TP.HCM) cho biết: Cơ quan chức năng cũng đã mời gia đình nạn nhân để làm rõ vụ việc, nhưng gia đình nạn nhân cũng không muốn tố giác vì sợ sự việc sẽ làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý bé gái.

Mặc dù vậy, theo chỉ đạo của Công an TP. HCM, đơn vị đã gửi thông báo, yêu cầu ông Linh đến công an để làm rõ vụ việc.

Hiện sự việc trên khiến nhiều bậc phụ huynh và dư luận bất bình. Tất cả ý kiến đều chỉ trích hành động của "kẻ biến thái" này và đề nghị công an vào cuộc xử lý nghiêm.

 

Yến Trinh

Quý đơn vị có nhu cầu quảng cáo vui lòng liên hệ hotline 0986.836.036