Sau phản ánh của Truyền hình Người đưa tin: Doanh nghiệp đã có các biện pháp bảo vệ môi trường

28/09/2020 17:22

Theo dõi trên

Sau phản ánh của Truyền hình Người đưa tin pháp luật về cơ sở giặt tẩy gây ô nhiễm môi trường ở huyện Hoài Đức, TP Hà Nội. Cơ sở này đã có biện pháp xử lý theo chiều hướng tích cực.

 

 

 

Thời gian qua, nhiều người dân bức xúc với hoạt động sản xuất gây ô nhiễm môi trường của xưởng giặt tẩy ở huyện Hoài Đức, Hà Nội. Sau khi nhận được phản ánh của Truyền hình Người đưa tin pháp luật, đại diện xưởng giặt tẩy An Phát cho biết sẽ xây bể lắng để xử lý nước thải, tránh việc xả thải ra môi trường. Đối với việc đốt thải gây khói, vị này cũng cho hay là do sử dụng củi đốt lấy hơi, phục vụ cho hoạt động giặt tẩy của xưởng.

sequence 0100012119still003

Đối với việc đốt thải gây khói, vị này cũng cho hay là do sử dụng củi đốt lấy hơi, phục vụ cho hoạt động giặt tẩy của xưởng.

Ông Trần Văn Hội, Quản lý xưởng giặt tẩy An Phát cho biết: “Tôi mong cơ quan chức năng tạo điều kiện, giúp đỡ để chúng tôi làm việc. Còn biện pháp khắc phục tôi sẽ khắc phục hậu quả, xử lý làm sao để việc xả thải không gây ô nhiễm môi trường”.

sequence 0100003820still002

Đại diện xưởng giặt tẩy An Phát.

Đại diện xưởng giặt tẩy này cũng cho biết, mong muốn được tiếp tục phối hợp với Truyền hình Người đưa tin pháp luật để khắc phục những vấn đề còn tồn tại, đảm bảo hoạt động sản xuất không gây ảnh hưởng đến môi trường và những hộ dân sống trong khu vực.

 

Phóng viên

Quý đơn vị có nhu cầu quảng cáo vui lòng liên hệ hotline 0986.836.036