Cần ngăn chặn quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng sữa non

08/08/2024 17:27

Theo dõi trên

Nhiều sản phẩm sữa non thực tế chỉ là thực phẩm bổ sung, thế nhưng trên các nền tảng mạng xã hội, sản phẩm này được dàn dựng quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng như có thể trị tận gốc mất ngủ mãn tính, khiến nhiều người tiêu dùng lầm tưởng.

 

 

Phong Hào
Bạn đang đọc bài viết "Cần ngăn chặn quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng sữa non" tại chuyên mục Nghiên cứu - Trao đổi. Hotline: 088 888 2323 - 0986 836 036

Quý đơn vị có nhu cầu quảng cáo vui lòng liên hệ hotline 0986.836.036